AFC vô tình làm lộ danh sách "mật" của thầy Park

02/01/2020 16:50

HLV Park Hang Seo chưa công bố 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 nhưng AFC lại vô tình làm lộ bản danh sách của ông thầy người Hàn.

Theo kế hoạch, một ngày trước trận ra quân tại bảng D, vòng bảng vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo mới chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ. Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc mang sang Thái Lan 25 cầu thủ, sau khi loại 3 người ở đợt tập trung tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa bất ngờ công bố danh sách đăng ký thi đấu của 16 đội bóng tham dự VCK U23 châu Á 2020, trong đó có U23 Việt Nam.

Ở bản danh sách này, U23 Việt Nam thiếu hai cầu thủ là Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng. Như vậy, nếu đây là danh sách chính thức thì U23 Việt Nam không có sự phục vụ của hai cầu thủ nói trên ở giải châu Á sắp tới.

Danh sách U23 Việt Nam dường như bị lộ trước VCK U23 châu Á

Trong hai cầu thủ này, Đình Trọng để lại sự đáng tiếc khi anh là nhân tố rất quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018 và AFF Cup 2018. Trung vệ CLB Hà Nội có gần 1 năm chữa trị chấn thương và hồi phục tương đối tốt trước VCK U23 châu Á 2020. Nhưng trong trận đấu tập với CLB Bình Dương vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, Đình Trọng được cho là đã tái phát chấn thương và được thay ra sân sau một pha va chạm. 

Cầu thủ còn lại là Nhâm Mạnh Dũng nếu bị loại cũng không phải bất ngờ khi khó có thể cạnh tranh với các tiền đạo còn lại của U23 Việt Nam như Đức Chinh, Tiến Linh...

Chiều 2.1, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan. Theo kế hoạch, ngày 3.1, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có trận giao hữu với U23 Bahrain. Đây được xem là trận tổng duyệt với cả hai đội, nên báo chí không được phép tác nghiệp.

U23 Việt Nam có mặt ở Thái Lan từ ngày 1.1

U23 Việt Nam tập luyện tại Bangkok đến ngày 6.1, sau đó di chuyển khoảng 400 km xuống Buriram để chuẩn bị cho hai trận đấu vòng bảng tại đây, gặp UAE (ngày 10.1) và Jordan (13.1). Trận cuối vòng bảng U23 Việt Nam trở lại Bangkok để đối đầu với Triều Tiên.

Trước khi chính thức bước vào giải đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ: “Tôi ý thức được rõ ràng, U23 châu Á mang tầm vóc, ý nghĩa to lớn. Người hâm mộ và lãnh đạo rất mong chờ vào kết quả lần này. Tôi luôn luôn thể hiện tâm thế cố gắng không bao giờ để người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng. Tôi và cùng tuyển thủ quyết tâm sẽ làm những điều to lớn cho bóng đá Việt Nam, kết quả tốt nhất cho Việt Nam”.

Danh sách U23 Việt Nam vừa được AFC công bố

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFC vô tình làm lộ danh sách "mật" của thầy Park