PSG và Real đạt thỏa thuận 300 triệu euro cho Mbappe

23/06/2023 08:14

Theo nguồn tin thân cận với PSG, đội bóng thủ đô Paris và CLB Real Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng kỷ lục thế giới với tiền đạo Kylian Mbappe trị giá 300 triệu euro.

PSG và Real đạt thỏa thuận 300 triệu euro cho Mbappe

Nguồn tin độc quyền từ trang tin PSG Community cho biết, Mbappe sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong thương vụ chuyển từ PSG sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 này. Cũng theo PSG Community, một cuộc họp đã được tổ chức giữa chủ sở hữu người Qatar của PSG cùng đại diện của Real Madrid vào thứ Tư (22.6) và các cuộc đàm phán đang "tăng tốc".

Tiểu vương Qatar, Tamim bin Hamad Al Than - đồng thời là chủ sở hữu của nhà ĐKVĐ Ligue 1 - và Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã có những tin nhắn trao đổi trong vài giờ qua để đạt được thỏa thuận.

Theo PSG Community, thương vụ chuyển nhượng Mbappe sẽ trị giá 250 triệu euro ban đầu và 50 triệu euro khác do tiền thưởng liên quan đến số trận đấu mà cầu thủ 24 tuổi này thi đấu cho Real Madrid và liệu Mbappe có chạm tay vào giải thưởng cá nhân cao nhất dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - Quả bóng Vàng hay không.

Nếu thông tin này là chính xác và thỏa thuận được tiến hành, Real Madrid sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới trước đó khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của Neymar với Barcelona vào năm 2017.

Mbappe sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới?

Mbappe sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới?

Mbappe gia nhập PSG dưới dạng cho mượn từ Monaco trong cùng mùa hè trước khi anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới trong một hợp đồng vĩnh viễn trị giá 145 triệu euro và được đồn đại cộng với 35 triệu euro phụ phí một năm sau đó. Việc Real Madrid sẵn sàng chi số tiền như vậy là điều rất bất ngờ khi Mbappe trở thành cầu thủ tự do chỉ sau một năm nữa.

Cách đây không lâu, Mbappe đã thông báo kế hoạch của mình là sẽ rời PSG, nhưng sau đó chia sẻ đang "rất hạnh phúc" tại Parc des Princes và dự định thực hiện cam kết với PSG. Tuy nhiên, câu lạc bộ được cho là đã có một đường lối cứng rắn với cầu thủ ngôi sao của họ giải thích rằng anh sẽ bị bán nếu không cam kết tương lai.

Nhiều tờ báo bao gồm Mundo Deportivo đưa tin rằng PSG sẽ từ chối bán Mbappe cho Real Madrid, nhưng có vẻ như Tiểu vương Qatar đã nhượng bộ trước điều này và thay vào đó muốn kiếm lợi nhuận từ tài sản quý giá nhất của mình. Cho đến nay, AS và MARCA - hai tờ báo thể thao lớn ở thủ đô Tây Ban Nha chuyên đưa tin sâu về Real Madrid đều chưa xác nhận hay phủ nhận thông tin có một thỏa thuận kỷ lục thế giới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PSG và Real đạt thỏa thuận 300 triệu euro cho Mbappe