Kinh tế

Prudential khai trương văn phòng kiểu mẫu thứ hai trên toàn quốc tại Kinh Môn

THANH HOA 17/12/2023 14:53

Sáng 17/12, tại thị xã Kinh Môn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý Kinh Môn 3.

pru(1).jpg
Văn phòng Tổng đại lý Kinh Môn 3 là văn phòng kiểu mẫu thứ 2 được Prudential Việt Nam xây dựng

Đây là một trong hai Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên được xây dựng theo mô hình mới của Prudential. Văn phòng Tổng đại lý Kinh Môn 3 là văn phòng thứ 13 Prudential Việt Nam mở tại Hải Dương.

pru2(1).jpg
Khu vực tư vấn cho khách hàng được bố trí đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự dễ chịu cho khách hàng

Văn phòng kiểu mới được xây dựng với không gian mở, chuyên nghiệp và hiện đại, được thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng gồm bộ phận tiếp khách, phòng họp trưởng nhóm, phòng đào tạo, khu làm việc cho các đại lý… Các phòng chức năng được thiết kế theo hướng mở, bố trí nhiều cây xanh tạo sự thân thiện…

pru5(1).jpg
Phòng họp nhóm được bài trí ấm cúng tạo không khí cởi mở trong các buổi họp cho các tư vấn viên

Trong không gian làm việc mới, tính kết nối được coi là điểm nhấn của văn phòng với nhiều khu vực mở, dễ dàng cho các nhân viên tương tác, thảo luận công việc hay gắn kết hơn qua các hoạt động giải trí.

Khu vực phòng họp cũng được thiết kế đặc biệt bằng vách kính trong suốt, tạo cảm giác gần gũi nhưng vẫn vừa đủ riêng tư cho không gian thảo luận kín…

Prudential Việt Nam cũng là doanh nghiệp luôn đẩy mạnh văn hóa đa dạng - hòa hợp - công bằng, điều này càng thể hiện rõ nét tại văn phòng mới với nhiều không gian chức năng.

pru4(1).jpg
Phòng đào tạo được thiết kế theo hướng mở, tạo sự gần gũi giữa các tư vấn viên cũ và mới của văn phòng

Văn phòng Tổng đại lý Kinh Môn 3 nằm trong khu dân cư cụm công nghiệp Hiệp Sơn, phường Hiệp Sơn (Kinh Môn). Việc ra mắt mô hình văn phòng tổng đại lý mới nhằm mục tiêu tạo ra chuẩn mực mới về nơi làm việc, gia tăng sự uy tín với khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ của Bảo hiểm Nhân thọ Prudential.

Hiện Văn phòng Tổng đại lý Kinh Môn 3 có khoảng 7.000 tư vấn viên, quản lý địa bàn thị xã Kinh Môn và huyện Kim Thành.

576c9d2f5322fb7ca233(1).jpg
Chương trình "Cùng em đến trường" do Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn tại Kinh Môn

Nhân dịp này, chương trình “Cùng em đến trường” do Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 20 xe đạp tổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Kinh Môn.

THANH HOA
(0) Bình luận
Prudential khai trương văn phòng kiểu mẫu thứ hai trên toàn quốc tại Kinh Môn