Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nhi cùng 5.000 người đồng diễn Yoga

12/08/2023 16:00

Sáng 12.8, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra chương trình "Ngày hội Yoga Dân trí" với thông điệp "Mãi khỏe đẹp cùng Yoga" với sự tham gia của nhiều người đẹp.

Sự kiện có sự tham gia của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi... và hơn 5.000 người yêu Yoga chuyên nghiệp và không chuyên ở các độ tuổi khác nhau. Họ đều có chung một tình yêu với Yoga - bộ môn thể thao có nguồn gốc từ Ấn Độ đã được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại năm 2016...


Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đồng diễn Yoga tại sự kiện. Thiên Ân từng là nạn nhân của "body shaming" trước khi đăng quang hoa hậu. Đoàn Thiên Ân cho biết cách đây vài năm cô nặng 75kg và từng nhận những bình luận cay nghiệt trên mạng xã hội khiến mình tổn thương. Đoàn Thiên Ân tiếp tục giảm cân để có vóc dáng thon hơn bằng cách tập Yoga mỗi ngày. 


Á hậu Phương Nhi có vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông cùng vòng eo nhỏ và làn da đẹp nhất cuộc thi. Á hậu Phương Nhi cho biết, cô tập nhiều môn thể thao, trong đó có Yoga để giữ dáng. 


Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ nửa năm sau khi kết hôn, ông xã và Yoga giúp bản thân cải thiện sức khỏe, tâm tính cũng như tinh thần. Cuộc sống hiện tại của cô có nhiều thay đổi lớn khiến những người bạn thân nhất đều bất ngờ. 


Dàn người đẹp dậy từ 4 giờ sáng để kịp ra sân vận động quốc gia Mỹ Đình đồng diễn Yoga


Sau 4 năm kể từ khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan được đánh giá ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Kiều Loan cho biết cô là người nhiều năng lượng, thích cảm giác được làm việc, được khuấy động trên sân khấu, tương tác, lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. Chính vì thế, sau những giây phút làm việc với nhịp độ nhanh, Kiều Loan lại tìm đến Yoga để lấy lại sự nhẹ nhàng, bình thản.


Hoa hậu Mai Phương hào hứng cùng hơn 5.000 người đồng diễn Yoga


“Thông qua Ngày hội Yoga Dân trí, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, truyền cảm hứng lạc quan đến cộng đồng, đồng thời gắn kết chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết và niềm tự hào mỗi người. 


Dàn hoa hậu, á hậu và người yêu yoga xếp hình lá cờ đỏ sao vàng. Chương trình cũng được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận là "Chương trình đồng diễn Yoga nhiều người tham dự nhất Việt Nam tại cùng một thời điểm và địa điểm". 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nhi cùng 5.000 người đồng diễn Yoga