Quản lý chặt chẽ người nước ngoài ra vào địa bàn

02/02/2020 18:45

Trên địa bàn Hải Dương trước thời điểm nghỉ Tết có gần 3.500 người nước ngoài sinh sống và làm việc, trong đó có hơn 2.200 người Trung Quốc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, Công an tỉnh đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các đơn vị, Công an các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương triển khai các biện pháp nhằm phòng chống dịch bệnh. Quản lý chặt chẽ người nước ngoài ra vào địa bàn. Giao trách nhiệm cho Bệnh xá Công an tỉnh chủ động đề xuất ngành y tế các cấp hỗ trợ trang thiết bị phòng hộ, cơ số thuốc dự phòng phục vụ phòng chống dịch bệnh và sẵn sàng tổ chức tốt việc điều trị khi có bệnh nhân nhiễm nCoV.

 Mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh thực hiện nghiêm quy trình công tác; phối hợp với các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân, người thân các biện pháp phòng chống dịch bệnh; tỉnh táo khi tiếp cận những nguồn thông tin đăng tải trên mạng xã hội...

Trên địa bàn Hải Dương trước thời điểm nghỉ Tết có gần 3.500 người nước ngoài sinh sống và làm việc, trong đó có hơn 2.200 người Trung Quốc, chủ yếu tập trung tại các tỉnh, thành phố: Quảng Đông, Quảng Tây, Hồ Nam, Nam Ninh.

VŨ OANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quản lý chặt chẽ người nước ngoài ra vào địa bàn