Chi nhánh Công ty Vinaca tại Hải Dương đã đóng cửa

25/04/2018 08:50

Chiều 24.4, theo ghi nhận của phóng viên, Công ty TNHH Vinaca chi nhánh Hải Dương ở số 1.034 đường Lê Thanh Nghị, phường Hải Tân (TP Hải Dương) đã đóng cửa.


Trụ sở chi nhánh Công ty Vinaca trên đường Lê Thanh Nghị (TP Hải Dương)

Biển hiệu của công ty này quảng cáo công ty cấp vốn 1 tỷ đồng để khởi nghiệp làm giàu, lập shop, xây nhà, làm nông nghiệp, dược liệu.

Được biết công ty này đã đăng ký kinh doanh từ đầu tháng 4.2018 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Liên hệ qua điện thoại của công ty, một người phụ nữ (không nói tên) cho biết công ty này mới treo biển và chưa có hoạt động nào. Tuy nhiên, theo một số người dân bên cạnh, công ty đã tổ chức khai trương, hoạt động từ đầu tháng 4.2018 và mới đóng cửa vài ngày trước.

Trước đó, ngày 20.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi sản xuất và tiêu thụ hàng giả liên quan đến một cơ sở của Công ty TNHH Vinaca tại quận Kiến An (Hải Phòng) sản xuất thực phẩm chức năng với thành phần chủ yếu là tro than được tán mịn sau khi đốt tre nứa, gỗ.

Ngoài sản xuất, tiêu thụ thực phẩm chức năng, Công ty TNHH Vinaca còn có các gói "cấp vốn khởi nghiệp" lôi kéo nhiều người vào mạng lưới phân phối sản phẩm của doanh nghiệp này theo kiểu đa cấp.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi nhánh Công ty Vinaca tại Hải Dương đã đóng cửa