Phấn đấu 100% số cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ

18/03/2022 17:22

Chiều 18.3, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2022.


Lãnh đạo các cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh ký giao ước

Năm 2022, các cơ quan thống nhất ký kết giao ước thi đua với 6 nội dung. Trong đó, tổ chức phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ các quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Các cơ quan xây dựng kế hoạch và thực hiện hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề: "Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, thích ứng linh hoạt, tăng trưởng bứt phá"; phấn đấu có 100% số cơ quan thuộc khối hoàn thành tốt và xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

Các cơ quan đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước phù hợp với tình hình phòng chống dịch Covid-19; tập trung vào các đợt thi đua cao điểm kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của ngành; tổ chức ít nhất một hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tập trung của khối. Thực hiện tốt đợt thi đua sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ và hệ thống chính trị toàn tỉnh để thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18.5.2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Kết luận số 21-KL/TW ngày 25.10.2021 của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị và Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25.10.2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động có phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực công tác tốt, nhất là nhận thức, hiểu biết về phong trào thi đua "Chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2025" gắn với thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 26.3.2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số; phấn đấu mỗi cơ quan, đơn vị xây dựng được ít nhất 1 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua.

Các cơ quan xây dựng, thực hiện nghiêm các quy chế, quy định của cấp ủy đảng, cơ quan; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; nâng cao kỷ cương, kỷ luật công vụ; tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thanh tra, kiểm tra, tổ chức thực hiện tốt các nội dụng đã đăng ký thi đua, gắn phong trào thi đua xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh với xây dựng cơ quan văn hóa; xây dựng các đoàn thể vững mạnh...

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phấn đấu 100% số cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ