Đời sống văn hóa

Oppenheimer giành 5 Quả cầu vàng

TB (theo Tuổi trẻ) 08/01/2024 13:05

Quả cầu vàng năm nay là đêm của Oppenheimer và Succession, khi hai phim lần lượt thắng lớn mảng điện ảnh và truyền hình.

Không quá bất ngờ, Oppenheimer giành Quả cầu vàng cho Phim điện ảnh hay nhất - Thể loại chính kịch (Best Motion Picture - Drama). Oppenheimer là một trong những phim được yêu thích nhất tại Quả cầu vàng năm nay, theo CNN, và là một trong những phim được đề cử nhiều nhất với 8 đề cử. Oppenheimer cũng thành công vang dội ở phòng vé, mang về hơn 950 triệu USD trên toàn thế giới.

Không quá bất ngờ, Oppenheimer giành Quả cầu vàng cho Phim điện ảnh hay nhất - Thể loại chính kịch (Best Motion Picture - Drama). Oppenheimer là một trong những phim được yêu thích nhất tại Quả cầu vàng năm nay, theo CNN, và là một trong những phim được đề cử nhiều nhất với 8 đề cử. Oppenheimer cũng thành công vang dội ở phòng vé, mang về hơn 950 triệu USD trên toàn thế giới

Cuối cùng sau 6 lần được đề cử, Christopher Nolan cũng có Quả cầu vàng của mình. Trong bài phát biểu của mình, ông dành sự tri ân cho nam diễn viên quá cố Heath Ledger.

Cuối cùng sau 6 lần được đề cử, Christopher Nolan cũng có Quả cầu vàng của mình. Trong bài phát biểu của mình, ông dành sự tri ân cho nam diễn viên quá cố Heath Ledger

Giải Nữ chính điện ảnh xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actress in a Motion Picture - Drama) thuộc về Lily Gladstone với vai diễn trong Killers of the Flower Moon.

Giải Nữ chính điện ảnh xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actress in a Motion Picture - Drama) thuộc về Lily Gladstone với vai diễn trong Killers of the Flower Moon

Cùng với chiến thắng của Emma Stone, Poor Things tiếp tục ẵm một giải quan trọng nữa là Phim điện ảnh hay nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Motion Picture - Musical or Comedy).

Cùng với chiến thắng của Emma Stone, Poor Things tiếp tục ẵm một giải quan trọng nữa là Phim điện ảnh hay nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Motion Picture - Musical or Comedy)

Paul Giamatti giành giải Nam chính điện ảnh xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actor in a Motion Picture, Musical or Comedy) cho vai diễn của anh trong The Holdovers.

Paul Giamatti giành giải Nam chính điện ảnh xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actor in a Motion Picture, Musical or Comedy) cho vai diễn của anh trong The Holdovers

Succession tiếp tục được xướng tên cho chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình hay nhất - Thể loại chính kịch (Best Television Series - Drama). Đây không phải là lần đầu tiên loạt phim này giành Quả cầu vàng ở hạng mục này. Khởi chiếu từ tháng 6-2018, Succession từng được trao Quả cầu vàng cho Phim truyền hình hay nhất vào năm 2020 và 2022.

Succession tiếp tục được xướng tên cho chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình hay nhất - Thể loại chính kịch (Best Television Series - Drama). Đây không phải là lần đầu tiên loạt phim này giành Quả cầu vàng ở hạng mục này. Khởi chiếu từ tháng 6/2018, Succession từng được trao Quả cầu vàng cho Phim truyền hình hay nhất vào năm 2020 và 2022

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 đã bước vào giai đoạn nước rút. Nữ diễn viên Sarah Snook vừa được trao giải Nữ chính xuất sắc nhất (truyền hình) - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actress in a Television Series - Drama) với phần thể hiện của cô trong vai Siobhan trong phim Succession. “Bộ phim đã thay đổi cuộc đời tôi

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 đã bước vào giai đoạn nước rút. Nữ diễn viên Sarah Snook vừa được trao giải Nữ chính xuất sắc nhất (truyền hình) - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actress in a Television Series - Drama) với phần thể hiện của cô trong vai Siobhan trong phim Succession. “Bộ phim đã thay đổi cuộc đời tôi", Sarah phát biểu khi nhận giải

The Bear có Quả cầu vàng thứ 3, với chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Television Series - Musical or Comedy).

The Bear có Quả cầu vàng thứ 3, với chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Television Series - Musical or Comedy)

Series Beef của Netflix tiếp tục có Quả cầu vàng thứ 3 cho Series ngắn hay nhất, Series tuyển tập hay nhất hay Phim điện ảnh truyền hình hay nhất (Best Limited Series, Anthology Series or a Motion Picture made for Television).

Series Beef của Netflix tiếp tục có Quả cầu vàng thứ 3 cho Series ngắn hay nhất, Series tuyển tập hay nhất hay Phim điện ảnh truyền hình hay nhất (Best Limited Series, Anthology Series or a Motion Picture made for Television)

Hai Quả cầu vàng trước đó thuộc về Ali Wong - Nữ chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình và Steven Yeun - Nam chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình.

Ali Wong và Steven Yeun cũng làm nên lịch sử khi là những diễn viên gốc Á đầu tiên giành chiến thắng ở những hạng mục này tại Quả cầu vàng.

Barbie có tiếp một Quả cầu vàng nữa khi vượt qua đối thủ nặng ký là Taylor Swift: The Eras Tour để giành chiến thắng ở hạng mục Thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé (Cinematic and Box Office Achievement). Đây là giải thưởng mới, vừa được bổ sung cho năm nay. Chiến thắng của Barbie không gây ngạc nhiên, bởi trước đó nhiều người đã dự đoán bộ phim sẽ thắng với doanh thu phòng vé 1,4 tỉ USD.

Barbie có tiếp một Quả cầu vàng nữa khi vượt qua đối thủ nặng ký là Taylor Swift: The Eras Tour để giành chiến thắng ở hạng mục Thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé (Cinematic and Box Office Achievement). Đây là giải thưởng mới, vừa được bổ sung cho năm nay. Chiến thắng của Barbie không gây ngạc nhiên bởi trước đó nhiều người đã dự đoán bộ phim sẽ thắng với doanh thu phòng vé 1,4 tỉ USD

“Cặp bài trùng

“Cặp bài trùng" Billie Eilish và anh trai Finneas O'Connell lại có thêm một Quả cầu vàng vào bộ sưu tập giải thưởng của họ, với Ca khúc trong phim điện ảnh hay nhất (Best Original Song - Motion Picture) cho What Was I Made For? trong Barbie. Ở hạng mục này, Barbie còn 2 đề cử khác là Dance the Night và I’m Just Ken

Giải Nhạc phim hay nhất lĩnh vực điện ảnh (Best Original Score - Motion Picture) đã thuộc về Ludwig Göransson với nhạc phim trong Oppenheimer. Như vậy là tính đến thời điểm này, Oppenheimer đã giành được 4 Quả cầu vàng tại lễ trao giải năm nay.

Giải Nhạc phim hay nhất lĩnh vực điện ảnh (Best Original Score - Motion Picture) đã thuộc về Ludwig Göransson với nhạc phim trong Oppenheimer. Như vậy là tính đến thời điểm này, Oppenheimer đã giành được 4 Quả cầu vàng tại lễ trao giải năm nay

Sau chiến thắng của Emma Stone, Quả cầu vàng tiếp theo đã được trao cho nam diễn viên Cillian Murphy, người đóng J. Robert Oppenheimer - vai chính trong Oppenheimer của Christopher Nolan. Cillian Murphy được trao giải ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất (điện ảnh) - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actor in a Motion Picture - Drama).

Sau chiến thắng của Emma Stone, Quả cầu vàng tiếp theo đã được trao cho nam diễn viên Cillian Murphy, người đóng J. Robert Oppenheimer - vai chính trong Oppenheimer của Christopher Nolan. Cillian Murphy được trao giải ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất (điện ảnh) - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actor in a Motion Picture - Drama)

Nữ diễn viên Emma Stone vừa giành được Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất (điện ảnh) - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actress in a Motion Picture, Musical or Comedy) với vai diễn thuyết phục trong phim Poor Things. Trong phim, Emma Stone vào vai Bella Baxter, một người phụ nữ được tái sinh nhờ bộ não của đứa con chưa chào đời được cấy vào đầu của chính cô. Cúp vàng hôm nay là chiến thắng thứ 2 của cô tại Quả cầu vàng, sau Nữ chính xuất sắc nhất năm 2017 với vai diễn trong La La Land. Emma Stone lần đầu tiên được đề cử Quả cầu vàng ở hạng mục này vào năm 2011, với vai chính trong phim Easy A.

Nữ diễn viên Emma Stone vừa giành được Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất (điện ảnh) - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actress in a Motion Picture, Musical or Comedy) với vai diễn thuyết phục trong phim Poor Things. Trong phim, Emma Stone vào vai Bella Baxter, một người phụ nữ được tái sinh nhờ bộ não của đứa con chưa chào đời được cấy vào đầu của chính cô. Cúp vàng hôm nay là chiến thắng thứ 2 của cô tại Quả cầu vàng, sau Nữ chính xuất sắc nhất năm 2017 với vai diễn trong La La Land. Emma Stone lần đầu tiên được đề cử Quả cầu vàng ở hạng mục này vào năm 2011, với vai chính trong phim Easy A

Kieran Culkin, em trai của diễn viên chính phim Ở nhà một mình, mang về một chiến thắng nữa cho Succession. Vai diễn Romulus Roman Roy trong series của HBO giúp anh có được Quả cầu vàng 2024 ở hạng mục Nam chính truyền hình xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actor in a Television Series - Drama).

Kieran Culkin, em trai của diễn viên chính phim Ở nhà một mình, mang về một chiến thắng nữa cho Succession. Vai diễn Romulus Roman Roy trong series của HBO giúp anh có được Quả cầu vàng 2024 ở hạng mục Nam chính truyền hình xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actor in a Television Series - Drama)

The Bear lại có thêm Quả cầu vàng, và lần này là của nữ diễn viên Ayo Edebiri trong vai đầu bếp trẻ tài năng Sydney Adamu ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actress in a Television Series - Musical or Comedy).

The Bear lại có thêm Quả cầu vàng, và lần này là của nữ diễn viên Ayo Edebiri trong vai đầu bếp trẻ tài năng Sydney Adamu ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actress in a Television Series - Musical or Comedy)

Ở lĩnh vực điện ảnh, Anatomy of a Fall (Pháp) giành giải Quả cầu vàng cho Phim không nói tiếng Anh hay nhất (Best Motion Picture, Non-English Language). Phim này cũng giành giải Kịch bản hay nhất (Best Screenplay - Motion Picture) cho hai tác giả Justine Triet và Arthur Harari.

Ở lĩnh vực điện ảnh, Anatomy of a Fall (Pháp) giành giải Quả cầu vàng cho Phim không nói tiếng Anh hay nhất (Best Motion Picture, Non-English Language). Phim này cũng giành giải Kịch bản hay nhất (Best Screenplay - Motion Picture) cho hai tác giả Justine Triet và Arthur Harari

Ricky Gervais, diễn viên hài người Anh và từng là người dẫn chương trình Quả cầu vàng năm lần, đã giành được Quả cầu vàng 2024 cho vai diễn hài độc thoại xuất sắc nhất trên truyền hình. Tuy nhiên, anh không có mặt để nhận giải. Đây cũng là hạng mục mới, xuất hiện lần đầu tiên tại Quả cầu vàng lần thứ 81.

Vẫn là lĩnh vực truyền hình, Jeremy Allen White vừa được trao Quả cầu vàng cho Nam chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actor in a Television Series - Comedy or Musical) với vai diễn đầu bếp Carmy trong The Bear. Năm ngoái, vai diễn này cũng mang về cho anh một Quả cầu vàng ở cùng hạng mục.

Vẫn là lĩnh vực truyền hình, Jeremy Allen White vừa được trao Quả cầu vàng cho Nam chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actor in a Television Series - Comedy or Musical) với vai diễn đầu bếp Carmy trong The Bear. Năm ngoái, vai diễn này cũng mang về cho anh một Quả cầu vàng ở cùng hạng mục

Tiếp tục ở lĩnh vực truyền hình, nam diễn viên 49 tuổi Matthew Macfadyen mang về chiến thắng đầu tiên cho series Succession, đó là Nam phụ hay nhất trong phim truyền hình (Best Performance by an Actor in a Supporting Role on Television). Nam diễn viên Matthew Macfadyen trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2024 - Ảnh: Reuters

Tiếp tục ở lĩnh vực truyền hình, nam diễn viên 49 tuổi Matthew Macfadyen mang về chiến thắng đầu tiên cho series Succession, đó là Nam phụ hay nhất trong phim truyền hình (Best Performance by an Actor in a Supporting Role on Television). Nam diễn viên Matthew Macfadyen trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2024

Nữ diễn viên Elizabeth Debicki vừa giành chiến thắng với vai Công nương Diana trong 'The Crown'. Vai diễn này mang về cho nữ diễn viên 33 tuổi Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ phụ hay nhất trong phim truyền hình (Best Performance by an Actress in a Supporting Role on Television).

Nữ diễn viên Elizabeth Debicki vừa giành chiến thắng với vai Công nương Diana trong 'The Crown'. Vai diễn này mang về cho nữ diễn viên 33 tuổi Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ phụ hay nhất trong phim truyền hình (Best Performance by an Actress in a Supporting Role on Television)

Robert Downey Jr đùa rằng mình phải uống thuốc hạ huyết áp để đón nhận chiến thắng này. Robert Downey Jr vào vai Lewis Strauss, kẻ thù ngoài đời thực của Oppenheimer trong bộ phim sử thi của Christopher Nolan. Bản thân mà Robert cũng gọi bộ phim này là một “kiệt tác”.

Robert Downey Jr vào vai Lewis Strauss, kẻ thù ngoài đời thực của Oppenheimer trong bộ phim sử thi của Christopher Nolan. Bản thân mà Robert cũng gọi bộ phim này là một “kiệt tác”. Robert Downey Jr đùa rằng mình phải uống thuốc hạ huyết áp để đón nhận chiến thắng này

Ali Wong giành chiến thắng ở hạng mục Nữ chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình (Best Performance by an Actress in a Limited Series, Anthology Series or a Motion Picture made for Television), với phần thể hiện của cô trong series Beef của Netflix.

Ali Wong giành chiến thắng ở hạng mục Nữ chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình (Best Performance by an Actress in a Limited Series, Anthology Series or a Motion Picture made for Television), với phần thể hiện của cô trong series Beef của Netflix

Và đó chắc chắn không phải là chiến thắng duy nhất của Beef. Nam diễn viên Steven Yeun trong series này ẵm luôn giải Nam chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình (Best Performance by an Actor in a Limited Series, Anthology Series or Motion Picture made for Television).

Và đó chắc chắn không phải là chiến thắng duy nhất của Beef. Nam diễn viên Steven Yeun trong series này ẵm luôn giải Nam chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình (Best Performance by an Actor in a Limited Series, Anthology Series or Motion Picture made for Television)

Da'Vine Joy Randolph là người chiến thắng đầu tiên của trao giải năm nay. Ngôi sao của Holdovers mang về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Best Performance by an Actress in a Supporting Role in Any Motion Picture). Nữ diễn viên Da'Vine Joy Randolph trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2024 - Ảnh: REUTERS

Da'Vine Joy Randolph là người chiến thắng đầu tiên của trao giải năm nay. Ngôi sao của Holdovers mang về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Best Performance by an Actress in a Supporting Role in Any Motion Picture)

Danh sách các phim/diễn viên chiến thắng Quả cầu vàng 2024 (in đậm)

Lĩnh vực điện ảnh

Phim hay nhất - Thể loại chính kịch (Best Motion Picture - Drama)

Oppenheimer

Killers of the Flower Moon

Maestro

Past Lives

The Zone of Interest

Anatomy of a Fall

Phim hay nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Motion Picture - Musical or Comedy)

Barbie

Poor Things

American Fiction

The Holdovers

May December

Air

Phim hay nhất - Thể loại hoạt hình (Best Motion Picture - Animated)

Spider-Man: Across the Spider-Verse

The Boy and the Heron

Elemental

The Super Mario Bros. Movie

Wish

Suzume

Thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé (Cinematic and Box Office Achievement)

Barbie

Oppenheimer

Spider-Man: Across the Spider-Verse

Guardians of the Galaxy Vol. 3

The Super Mario Bros. Movie

John Wick: Chapter 4

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 1

Taylor Swift: The Eras Tour

Phim không nói tiếng Anh hay nhất (Best Motion Picture, Non-English Language)

Anatomy of a Fall (Pháp)

The Zone of Interest (Vương quốc Anh)

Society of the Snow (Tây Ban Nha)

Fallen Leaves (Phần Lan)

Past Live (Mỹ)

Io capitano (Ý)

Nam chính xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actor in a Motion Picture - Drama)

Bradley Cooper trong Maestro

Cillian Murphy trong Oppenheimer

Leonardo DiCaprio trong Killers of the Flower Moon

Colman Domingo trong Rustin

Andrew Scott trong All of Us Strangers

Barry Keoghan trong Saltburn

Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actress in a Motion Picture - Drama)

Lily Gladstone trong Killers of the Flower Moon

Carey Mulligan trong Maestro

Sandra Hüller trong Anatomy of a Fall

Annette Bening trong Nyad

Greta Lee trong Past Lives

Cailee Spaeny trong Priscilla

Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actress in a Motion Picture, Musical or Comedy)

Emma Stone trong Poor Things

Margot Robbie trong Barbie

Natalie Portman trong May December

Fantasia Barrino trong The Color Purple

Alma Pöysti trong Fallen Leaves

Jennifer Lawrence trong No Hard Feelings

Nam chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actor in a Motion Picture, Musical or Comedy)

Jeffrey Wright trong American Fiction

Paul Giamatti trong The Holdovers

Matt Damon trong Air

Joaquin Phoenix trong Beau is Afraid

Timothée Chalamet trong Wonka

Nicolas Cage trong Dream Scenario

Nữ phụ xuất sắc nhất (Best Performance by an Actress in a Supporting Role in Any Motion Picture)

Emily Blunt trong Oppenheimer

Da'Vine Joy Randolph trong The Holdovers

Danielle Brooks trong The Color Purple

Julianne Moore trong May December

Jodie Foster trong Nyad

Rosamund Pike trong Saltburn

Nam phụ xuất sắc nhất (Best Performance by an Actor in a Supporting Role in Any Motion Picture)

Ryan Gosling trong Barbie

Robert DeNiro trong Killers of the Flower Moon

Robert Downey Jr. trong Oppenheimer

Charles Melton trong May December

William Dafoe trong Poor Things

Mark Ruffalo trong Poor Things

Đạo diễn xuất sắc nhất (Best Director - Motion Picture)

Martin Scorsese với Killers of the Flower Moon

Christopher Nolan với Oppenheimer

Greta Gerwig với Barbie

Yorgos Lanthimos với Poor Things

Bradley Cooper với Maestro

Celine Song với Past Lives

Kịch bản hay nhất (Best Screenplay - Motion Picture)

Greta Gerwig và Noah Baumbach với Barbie

Tony McNamara với Poor Things

Celine Song với Past Lives

Christopher Nolan với Oppenheimer

Eric Roth và Martin Scorsese với Killers of the Flower Moon

Justine Triet và Arthur Harari với Anatomy of a Fall

Nhạc nền phim hay nhất (Best Original Score - Motion Picture)

Ludwig Göransson với Oppenheimer

Robbie Robertson với Killers of the Flower Moon

Mica Levi với The Zone of Interest

Daniel Pemberton với Spider-Man: Across the Spider-Verse

Jerskin Fendrix với Poor Things

Joe Hisaishi với The Boy and the Heron

Ca khúc trong phim hay nhất (Best Original Song - Motion Picture)

What Was I Made For? trong Barbie

Dance the Night trong Barbie

I'm Just Ken trong Barbie

Addicted to Romance trong She Came to Me

Road to Freedom trong Rustin

Peaches trong The Super Mario Bros. Movie

Lĩnh vực truyền hình:

Phim hay nhất - Thể loại chính kịch (Best Television Series - Drama)

Succession

The Last of Us

The Crown

The Morning Show

The Diplomat

1923

Phim hay nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Television Series - Musical or Comedy)

The Bear

Ted Lasso

Abbott Elementary

Jury Duty

Only Murders in the Building

Barry

Series ngắn hay nhất, Series tuyển tập hay nhất hay Phim điện ảnh truyền hình hay nhất (Best Limited Series, Anthology Series or a Motion Picture made for Television)

Beef

Lessons in Chemistry

Daisy Jones & the Six

All the Light We Cannot See

Fellow Travelers

Fargo

Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actress in a Television Series - Drama)

Sarah Snook trong Succession

Bella Ramsey trong The Last of Us

Helen Mirren trong 1923

Keri Russell trong The Diplomat

Emma Stone trong The Curse

Imelda Staunton trong The Crown

Nam chính xuất sắc nhất - Thể loại chính kịch (Best Performance by an Actor in a Television Series - Drama)

Brian Cox trong Succession

Kieran Culkin trong Succession

Jeremy Strong trong Succession

Pedro Pascal trong The Last of Us

Gary Oldman trong Slow Horses

Dominic West trong The Crown

Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actress in a Television Series - Musical or Comedy)

Ayo Edebiri trong The Bear

Natasha Lyonne trong Poker Face

Quinta Brunson trong Abbott Elementary

Rachel Brosnahan trong The Marvelous Mrs. Maisel

Selena Gomez trong Only Murders in the Building

Elle Fanning trong The Great

Nam chính xuất sắc nhất - Thể loại nhạc kịch hay hài (Best Performance by an Actor in a Television Series - Comedy or Musical)

Jeremy Allen White trong The Bear

Jason Sudeikis trong Ted Lasso

Bill Hader trong Barry

Jason Segel trong Shrinking

Steve Martin trong Only Murders in the Building

Martin Short trong Only Murders in the Building

Nữ chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình (Best Performance by an Actress in a Limited Series, Anthology Series or a Motion Picture made for Television)

Brie Larson trong Lessons in Chemistry

Ali Wong trong Beef

Riley Keough trong Daisy Jones & the Six

Elizabeth Olsen trong Love and Death

Juno Temple trong Fargo

Rachel Weisz trong Dead Ringers

Nam chính hay nhất trong Series ngắn, Series tuyển tập hay Phim điện ảnh truyền hình (Best Performance by an Actor in a Limited Series, Anthology Series or Motion Picture made for Television)

Steven Yeun trong Beef

Matt Bomer trong Fellow Travelers

Sam Claflin trong Daisy Jones & the Six

David Oyelowo trong Lawmen: Bass Reeves

Jon Hamm trong Fargo

Woody Harrelson trong White House Plumbers

Nam phụ hay nhất trong phim truyền hình (Best Performance by an Actor in a Supporting Role on Television)

Matthew Macfadyen trong Succession

James Marsden trong Jury Duty

Ebon Moss-Bachrach trong The Bear

Billy Crudup trong The Morning Show

Alexander Skarsgård trong Succession

Alan Ruck trong Succession

Nữ phụ hay nhất trong phim truyền hình (Best Performance by an Actress in a Supporting Role on Television)

Meryl Streep trong Only Murders in the Building

Hannah Waddingham trong Ted Lasso

Elizabeth Debicki trong The Crown

Christina Ricci trong Yellowjackets

Abby Elliott trong The Bear

J. Smith-Cameron trong Succession

Diễn viên Hài độc thoại hay nhất trên truyền hình (Best Performance in Stand-Up Comedy on Television)

Ricky Gervais trong Armageddon

Amy Schumer trong Emergency Contact

Chris Rock trong Selective Outrage

Wanda Sykes trong I'm an Entertainer

Sarah Silverman trong Someone You Love

Trevor Noah trong Where Was I

TB (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Oppenheimer giành 5 Quả cầu vàng