Trong nước

Ông Trần Tiến Đại và cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo bị phạt nặng

Theo Bongdaplus 28/12/2023 15:49

Ban kỷ luật đã đưa ra phán quyết sau đề nghị của Ban tổ chức về 2 sự việc nổi cộm ở vòng 8 V.League 2023/24. Theo đó, giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Trần Tiến Đại và cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo bị phạt nặng.

GĐKT Trần Tiến Đại, cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo bị phạt tiền, cấm chỉ đạo, treo giò

Ngày 28/12, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đưa ra án kỷ luật cho 2 sự việc nổi bật ở vòng 8 V.league 2023/24. Theo đó, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội (CAHN) bị cảnh cáo do không chấp hành thời gian đếm ngược, vi phạm về Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp trong trận đấu giữa CLB CAHN và Bình Dương.

GĐKT CAHN Trần Tiến Đại bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 5 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng, lăng mạ, xúc phạm trọng tài gây ảnh hưởng chung đến hình ảnh của giải trong trận đấu giữa CAHN và Bình Dương tại sân Hàng Đẫy.

Ở trận đấu này, ông Đại đã có phản ứng với trọng tài khi cho rằng, các quyết định của người điều khiển trận đấu gây bất lợi cho CAHN. Trọng tài cũng đã rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo ông Trần Tiến Đại.

Cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo của CLB TP Hồ Chí Minh bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương trong trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất.

Ở trận đấu này, Thanh Thảo có hành động thúc cùi chỏ vào mặt Văn Hạnh của đối phương nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo, thay vì thẻ đỏ. Như vậy, án kỷ luật nguội của Ban tổ chức nặng hơn khi cầu thủ này bị treo giò tới 3 trận, thay vì 1 thẻ đỏ trực tiếp bị treo giò 2 trận.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Trần Tiến Đại và cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo bị phạt nặng