Quốc tế

Olympic 2024: Võ sĩ judo Hoàng Thị Tình thua ngay ở vòng đầu

T.H (theo báo Tin tức) 27/07/2024 18:23

Sáng 27/7, võ sỹ judo Hoàng Thị Tình của đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại hạng cân dưới 48kg tại Olympic Paris 2024 với vận động viên người Tunisia là Oumaima Bedioui.

Chú thích ảnh
Võ sỹ judo Hoàng Thị Tình bước ra sàn đấu

Trước đối thủ quá mạnh hiện là đương kim vô địch châu Phi, Hoàng Thị Tình đã không thể tạo nên bất ngờ và để thua 0-1 sau khi để đối phương ghi được 1 điểm Waza-ari.

Ngay ở phút đầu tiên, Hoàng Thị Tình mất trụ chân phải và bị quật ngã ra sàn, Oumaima Bedioui được một điểm Waza-ari. Nữ võ sĩ Việt Nam nỗ lực tấn công trong 3 phút còn lại nhưng Oumaima Bedioui đã phòng thủ cực tốt. Kết quả này được giữ nguyên cho đến hết giờ, qua đó vé đi tiếp thuộc về Bedioui Oumaima còn Hoàng Thị Tình bị loại. Đối thủ tại vòng 1/16 của Oumaima Bedioui sẽ là võ sĩ hạng 5 thế giới người Pháp Boukli Shirine.

Chú thích ảnh
Võ sỹ judo Hoàng Thị Tình cố gắng ngăn cản đòn đánh của đối phương

Kết quả chia tay sớm tại Olympic Paris 2024 không bất ngờ khi Hoàng Thị Tình bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ mạnh người Tunisia, Oumaima Bedioui. Việc thoát khỏi trận thua bằng Ippon trong 4 phút thi đấu cũng là nỗ lực đáng khen với Hoàng Thị Tình.

T.H (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Olympic 2024: Võ sĩ judo Hoàng Thị Tình thua ngay ở vòng đầu