Xã hội

Nữ sinh 15 tuổi ở Cẩm Giàng đi khỏi nhà đã 5 ngày chưa về

PV 22/02/2024 16:10

Anh Trần Văn Chúc ở thôn Mậu Duyệt, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) lo lắng vì con gái 15 tuổi đi khỏi nhà đã 5 ngày nay chưa về.

chau-a(1).jpg
Một số hình ảnh của cháu A. và địa điểm liên quan đến việc cháu đi khỏi nhà (ảnh gia đình cháu A. cung cấp)

Anh Chúc cho biết con gái anh là cháu T.N.A (sinh năm 2009) đang học lớp 9 tại trường THCS của địa phương, cao khoảng 1,5 m, nặng 42 kg, tóc đen và dài qua vai.

Tầm 18 giờ 30 ngày 18/2, cháu A. đi khỏi nhà. Khi đi cháu mặc quần bò, áo khoác đồng phục học sinh, đeo ba lô. Gia đình không biết cháu đi đâu, với ai và không liên lạc được với cháu.

Khi phát hiện cháu A. không có nhà và muộn chưa thấy về, gia đình anh Chúc đã trình báo Công an xã Cẩm Hưng và Công an huyện Cẩm Giàng. Lực lượng công an đã phối hợp gia đình và nhờ hỗ trợ trích xuất dữ liệu hệ thống camera ở nhiều tuyến đường. Theo dữ liệu camera, cơ quan công an và gia đình phát hiện cháu A. đi từ nhà đến khu vực thôn Ngọc Quan, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài (Bắc Ninh) và lên một chiếc ô tô.

Cũng theo anh Chúc, qua thông tin một số người bạn thân của cháu A. thì hiện cháu đang ở TP Hà Nội nhưng không rõ vị trí cụ thể. Thời gian qua, cháu A. không có biểu hiện bất thường và cũng không có mâu thuẫn với bố mẹ, người thân.

Cơ quan công an đang hỗ trợ gia đình tìm cháu A.

PV
(0) Bình luận
Nữ sinh 15 tuổi ở Cẩm Giàng đi khỏi nhà đã 5 ngày chưa về