Nữ nhân viên giao hàng bị ép lên phòng nghỉ nói chuyện rồi cướp tiền

26/06/2023 12:30

Tới một nhà nghỉ giao hàng cho khách, nữ nhân viên giao hàng của Viettel Post ở Thanh Hóa bất ngờ bị một người phụ nữ đe dọa, ép lên phòng nghỉ nói chuyện rồi cướp tiền

Ngày 26.6, tin từ Công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 2002, xã Định Hải, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Cướp tài sản".

Nữ nhân viên giao hàng bị ép lên phòng nghỉ nói chuyện rồi cướp tiền - Ảnh 1.
Nguyễn Thị Nguyệt, nghi phạm cướp tiền của nữ nhân viên giao hàng

Trước đó, chiều 15.6, chị P.T.H. (nhân viên giao hàng của Viettel Post) đến nhà nghỉ Hà Chương ở thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định) để giao hàng cho Nguyệt. Trong lúc giao nhận hàng, chị H. có chụp ảnh Nguyệt để xác nhận khách đã nhận hàng theo quy định.

Bất ngờ, Nguyệt nổi nóng, chửi bới chị H. vì đã chụp ảnh mà chưa xin phép. Sau đó, chị H. bị Nguyệt ép lên phòng nghỉ để nói chuyện. 

Tại đây, Nguyệt chửi bới, đánh đập và đe dọa rạch mặt chị H.

Sau đó, Nguyệt đã lấy 8 triệu đồng tiền mặt và lấy điện thoại của chị H. chuyển khoản 10 triệu đồng sang tài khoản khác. 

Cướp tiền xong, Nguyệt nhanh chóng xuống biển Sầm Sơn (TP Sầm Sơn) để lẩn trốn, nhưng bị lực lượng Công an huyện Yên Định bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan Công an, Nguyệt đã khai nhận do cần tiền tiêu xài nên nảy ra ý định rồi giở trò cướp tiền của chị H.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Định điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nữ nhân viên giao hàng bị ép lên phòng nghỉ nói chuyện rồi cướp tiền