NSND Kim Xuân ngã 20 lần khi đóng vai diễn đáng sợ nhất sự nghiệp

15/09/2022 12:17

Trong bộ phim kinh dị sắp ra mắt, NSND Kim Xuân có vai diễn được đánh giá là đáng sợ nhất trong sự nghiệp, bà phải thực hiện phân cảnh bị ngã suốt 20 lần.

Phim điện ảnh kinh dị Hạnh phúc máu vừa được giới thiệu với dàn diễn viên chính gồm NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, NS Ngọc Huyền, Trang Trần, Trác Thuý Miêu... Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh. Vai diễn của bà được đánh giá là sự "lột xác" hoàn toàn và là vai đáng sợ nhất của nữ nghệ sĩ kỳ cựu trong suốt sự nghiệp.

NSND Kim Xuân ngã 20 lần khi đóng vai diễn đáng sợ nhất sự nghiệp - 1

NSND Kim Xuân với vai diễn đáng sợ nhất trong sự nghiệp

NSND Kim Xuân chia sẻ, để vào vai này, bà bỏ hết mọi việc để lên Đà Lạt đóng suốt hơn 1 tháng trời. Những câu chuyện trong phim gây ám ảnh đến nỗi khiến nữ diễn viên gạo cội thấy như mình đang sống trong không khí đáng sợ đó: "Trong một phân cảnh, chân tôi run không thể đi được, đến mức phải quay đi quay lại chục lần Không phải do tuổi già mà chính cảm giác tâm linh khiến cho nhân vật nào cũng có cảm nhận như vậy. Những câu truyện trong phim gây ám ảnh khiến cho tôi tin và nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật".

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, trong quá trình thực hiện bộ phim, bà phải thực hiện phân cảnh bị ngã suốt 20 lần, phải ngâm mình trong đầm lầy khi thời tiết Đà Lạt ở mức nhiệt độ thấp nhất suốt 20 năm qua. NSND Kim Xuân khẳng định sẽ không làm khán giả thất vọng bởi vai diễn lần này là sự thay đổi mạnh mẽ của bà, là tuýp nhân vật hoàn toàn mới từ trước đến nay. "Khán giả chắc sẽ bất ngờ khi tôi tham gia vào một thể loại mới, nhưng vai diễn này hay khiến tôi không thể từ chối. Ở tuổi của tôi, để có một vai hay và được lăn sả hết mình không phải là điều dễ dáng". 

NSND Kim Xuân ngã 20 lần khi đóng vai diễn đáng sợ nhất sự nghiệp - 2

Tạo hình hoàn toàn khác của NSND Kim Xuân trong "Hạnh phúc máu"

Hạnh phúc máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị kể về cuộc đời Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình, với đức tin lạ lùng vận hành tạo nên sự thịnh vượng của gia tộc. Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình, hàng loạt câu chuyện ly kỳ bí ẩn và thảm kịch xuất hiện. Hành trình lần mò lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc này làm phơi bày sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời. 

Hạnh phúc máu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11.2022.

Theo VTC

(0) Bình luận
NSND Kim Xuân ngã 20 lần khi đóng vai diễn đáng sợ nhất sự nghiệp