Nam ca sĩ biết sản phẩm mới khó có lượt xem cao như những MV cũ nhưng chấp nhận thử thách để đo thị hiếu của khán giả.
Noo Phước Thịnh vừa phát hành MV ca khúc Đến với nhau là sai. Trước đây, mỗi MV của Noo Phước Thịnh đều khai thác những câu chuyện khác nhau, lấy cảm xúc của khán giả. Việc ra mắt một MV phiên bản dance, hình ảnh chỉ toàn các set quay nhảy khiến nhiều người đặt câu hỏi.
Noo chia sẻ: "Việc tạo kịch tính cho MV thì rất dễ, tôi luôn có nhiều câu chuyện để kể cho khán giả. Tiền cũng không phải là vấn đề ở đây. Tuy nhiên, tôi muốn đi ngược lại với cách làm của thị trường hiện nay".
Noo Phước Thịnh tại họp báo giới thiệu sản phẩm tối 28.6 tại TP Hồ Chí Minh |
Ca sĩ cho biết anh không bị áp lực dù biết lượt xem MV này khó cao bằng các sản phẩm trước. Anh cũng không ngại nếu ai đó so sánh mình với các ca sĩ có MV chục triệu view vừa ra mắt. Noo tự tin mình có thị trường riêng và có thể làm những người yêu mến anh hài lòng. "Tôi không có nhu cầu làm MV chỉ vì lượt xem vài triệu hay vài chục triệu view. Hiệu ứng lan tỏa của những ca khúc trước của tôi đều là thật. Nếu sau lần này, khán giả không thích, tôi có thể quay lại làm MV câu chuyện. Mọi thứ cần có thử nghiệm để biết mình thuộc về cái gì", anh nói.
Ca khúc được anh giới thiệu lần đầu tại Asian Pop Music Festival 2018 ở Hong Kong cách đây gần ba tháng. Sau khi về Việt Nam, Noo Phước Thịnh cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu làm việc với nhau nhiều lần để hoàn thành phần âm nhạc cho phiên bản dance. Đạo diễn Khương Vũ cho biết các cảnh quay được phát triển từ sân khấu Noo Phước Thịnh biểu diễn ở Hong Kong. Đạo diễn dựng bối cảnh trong một phim trường rộng lớn, với hệ thống đèn 100 cây được thuê từ Đà Nẵng để quay trong 24 giờ. Noo nói MV không quá cầu kỳ nhưng là sự đầu tư tốt nhất mà êkíp anh làm để gửi tới khán giả.
Ngoài MV, Noo Phước Thịnh tổ chức hai showcase tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề Đến với nhau là sai hay đúng để quảng bá sản phẩm. Biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh là các học trò của anh trong cuộc thi Giọng hát Việt.
VÂN AN (VnExpress)