Tin tức

Nổ tại quán cafe ở Ấn Độ, nhiều người bị thương

HQ (theo TTXVN) 01/03/2024 21:05

Ít nhất 8 người đã bị thương khi một quả bom nghi tự chế bất ngờ phát nổ tại một quán cafe ở TP Bengaluru, thủ phủ của bang Karnataka, Ấn Độ, ngày 1/3.

Giới chức địa phương cho biết vụ nổ xảy ra tại quán cafe Rameshwaram, phía Đông thành phố Bengaluru, vào khoảng 13 giờ ngày 1/3 khi nhiều nhân viên văn phòng xếp hàng mua thức ăn trưa.

Phát biểu với báo giới, Thủ hiến bang Karnataka, ông Siddaramaiah, nêu rõ: "Dường như ai đó đã cầm một chiếc túi và rời đi... Chiếc túi đã phát nổ... Đó không phải là vụ nổ lớn". Ông Siddaramaiah cũng cho biết các nhà điều tra nghi ngờ đây là thiết bị nổ tự chế.

Trong khi đó, Bộ trưởng Nội vụ G. Parameshwara cho hay tất cả những người bị thương đang được chăm sóc y tế ở bệnh viện và không ai trong số họ bị thương nặng.

Nhà sáng lập và giám đốc điều hành của chuỗi cafe Siddaramaiah, Divya Raghavendra Rao, cho biết cô được thông báo có 2 vụ nổ xảy ra cách nhau khoảng 10 giây ở khu vực khách hàng rửa tay. Quán cafe đã cung cấp dữ liệu từ camera giám sát cho cảnh sát để điều tra về vụ việc.

Các video quay từ điện thoại di động tại hiện trường cho thấy khói đen bao trùm quán cafe và một cây cột bên trong quán bị hư hại do tác động của vụ nổ.

HQ (theo TTXVN)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ tại quán cafe ở Ấn Độ, nhiều người bị thương