Kinh tế

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng

T.H (theo VnExpress) 12/02/2024 06:18

Chopard ra mắt đồng hồ chạm khắc hình rồng giá hơn 27.000 USD, còn LV bán móc khóa cho năm Giáp Thìn giá hơn 900 USD.

Đồng hồ Chopard

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng

Nhờ giá trị sử dụng lâu dài, đồng hồ luôn là quà tặng được ưa thích, đặc biệt trong dịp năm mới. Như thường lệ, Chopard năm nay tiếp tục hợp tác với công ty Yamaha Heiando (Nhật Bản) để sản xuất 88 chiếc đồng hồ cho năm Giáp Thìn.

Sản phẩm xa xỉ này sử dụng nghệ thuật Urushi (sơn mài và chạm khắc gỗ) truyền thống của Nhật, để thiết kế phần mặt có hình rồng. Mỗi chiếc mất khoảng 20 giờ để chế tác thủ công. Vỏ đồng hồ làm từ vàng hồng 18 karat. Giá mỗi chiếc là 27.700 USD.

Phụ kiện Louis Vuitton

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng - 1

Hãng thời trang xa xỉ Pháp năm nay ra mắt một loạt sản phẩm để mừng năm rồng. Đó là móc khóa LV Dragon Vivienne giá 905 USD, có hình rồng kèm họa tiết monogram đặc trưng của hãng.

LV cũng bán chiếc hộp gỗ Dragon Box sơn đỏ, mạ vàng các góc. Phía trên là tượng rồng bằng gỗ, mắt có họa tiết monogram và cánh bằng da. Chiếc hộp này có giá 2.710 USD.

Túi xách Tod’s

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng - 2

Bộ sưu tập của Tod’s được SCMP đánh giá không chỉ thích hợp mừng năm Rồng, mà còn hoàn hảo cho mùa xuân năm nay. Hãng thời trang xa xỉ Italy tháng trước ra mắt bán túi, ví da và giày có hình rồng bao quanh logo Tod’s. Tông màu chủ đạo là trắng và đỏ đô.

Các sản phẩm này có giá 700-2.000 USD. Họ còn thiết kế móc khóa da, hình đầu rồng, được làm với số lượng giới hạn, giá 595 USD.

Đồng hồ Harry Winston

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng - 3

Năm nay, Harry Winston ra mắt đồng hồ làm bằng vàng và kim cương, có hình rồng trên nền xà cừ màu đỏ. Miệng rồng còn ngậm một viên ngọc trai.

Mỗi chiếc sử dụng 118 viên kim cương. Đồng hồ này chỉ được sản xuất 8 chiếc, kết hợp giữa màu đỏ và vàng kim loại, do các yếu tố này đại diện cho tiền tài và may mắn trong văn hóa phương Đông.

Mỹ phẩm Lancôme

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng - 4

Đầu tháng này, hãng mỹ phẩm Pháp Lancôme ra mắt bao bì mới cho sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng - bộ kem dưỡng Absolue Soft Cream và tinh chất Advanced Génifique.

Được thiết kế bởi họa sĩ Trung Quốc Jacky Tsai, bao bì cho năm rồng của kem dưỡng này có tên Loong (rồng). Phần họa tiết chủ yếu sử dụng màu đỏ và vàng, kết hợp giữa biểu tượng của phương Đông và phương Tây.

Trang phục Giorgio Armani

Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng - 5

Hãng thời trang Italy Giorgio Armani năm nay ra mắt bộ sưu tập thời trang nam, gồm các loại áo polo, hoodie, quần jogger, giày có thêu hình rồng. Các sản phẩm làm từ lụa và vải polyester cao cấp, gồm 3 màu đỏ - đen - trắng. Trên website của hãng, chúng được niêm yết giá 150-575 USD.

T.H (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Những đồ xa xỉ ăn theo năm Rồng