Nhu cầu tuyển dụng nhân viên pha chế đồ uống tăng

11/05/2023 11:23

Thời tiết nắng nóng, người dân đến các quán cà phê, nước giải khát tăng cao nên các cửa hàng cần tuyển thêm nhân viên pha chế.


Vào mùa hè, nhu cầu tuyển dụng nhân viên pha chế đồ uống tăng cao. Ảnh minh họa

Theo khảo sát của phóng viên, từ đầu tháng 5 nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ cho các cửa hàng, quán ăn ở TP Hải Dương tăng từ 10-20%, đặc biệt nhu cầu tuyển nhân viên pha chế đồ uống tăng gấp đôi so với tháng trước. Nguyên nhân do thời tiết nắng nóng, người dân đến các quán cà phê, nước giải khát tăng cao nên các cửa hàng cần tuyển thêm. Tại một số vùng nông thôn, các quàn cà phê, trà sữa, trà chanh cũng xuất hiện ngày càng nhiều nên nhu cầu tuyển dụng nhân viên pha chế, bán hàng khá cao. Mức thu nhập của một nhân viên pha chế từ 7-10 triệu đồng/tháng, có nơi trả nhân viên theo giờ, khoảng 30.000-40.000 đồng/giờ.

Theo đại diện Trường Cao đẳng Du lịch và Công thương Hải Dương, hiện học viên của Khoa Chế biến món ăn ra trường đều có việc làm ngay. Từ cuối tháng 4, nhiều đơn vị, nhà hàng, khách sạn đã đến tận trường tuyển dụng nhân viên nấu ăn, pha chế với mức thu nhập hấp dẫn.

HM



(0) Bình luận
Nhu cầu tuyển dụng nhân viên pha chế đồ uống tăng