Quốc tế

Nhận nhầm chồng, vợ Messi suýt hôn cầu thủ khác

Theo Bongdaplus 28/08/2023 09:30

Khoảnh khắc hài hước khi Antonela Roccuzzo vào sân ăn mừng và chút nữa đã trao nụ hôn cho… Jordi Alba vì tưởng nhầm là Messi.

Nhận nhầm chồng, vợ Messi suýt hôn cầu thủ khác

Một đoạn video ngắn được chia sẻ trên Twitter về bà xã của Messi đã nhận được tới 10 triệu lượt xem. Antonela hân hoan tiến về phía một cầu thủ Inter Miami và sẵn sàng dang rộng vòng tay ôm hôn, sau khi đội bóng của Messi đánh bại Nashville tại trận chung kết Leagues Cup 2023 hôm 19/8.

Nhưng khi cầu thủ này quay lại thì Antonela phát hiện ra đó là Jordi Alba. Người đẹp Argentina tỏ rõ vẻ ngại ngùng và khó xử, trong khi Alba cũng lập tức hiểu ra vấn đề. Người đồng đội thân thiết của Messi vui vẻ chia vui với vợ Messi bằng một cái ôm giữa những người bạn.

Theo Daily Mail, Antonela đã tưởng nhầm Alba là Messi bởi vóc dáng cả hai khá tương đồng. Có lẽ do quá vui mừng với chức vô địch của Inter Miami nên bà xã của Messi đã nhận nhầm chồng.

Antonela thường xuyên xuống sân ăn mừng cùng Messi
Antonela thường xuyên xuống sân ăn mừng cùng Messi

Jordi Alba đã sát cánh nhiều năm với Messi ở Barcelona và có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của ngôi sao người Argentina. Sau khi Messi gia nhập Inter Miami, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng nối gót cập bến đội bóng Mỹ. Hiện ở Inter Miami có bộ ba cựu cầu thủ Barcelona gồm Messi, Alba và Sergio Busquets.

Messi đang có những ngày tươi đẹp ở Inter Miami. Cầu thủ 36 tuổi thể hiện phong độ chói sáng với 11 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 9 trận đấu. Messi đã có chức vô địch đầu tiên cùng Inter Miami tại Leagues Cup 2023 và tiếp tục giành quyền vào chơi trận chung kết US Open Cup 2023.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận nhầm chồng, vợ Messi suýt hôn cầu thủ khác