Người dân phường Sao Đỏ kiến nghị 44 nội dung liên quan nhiều lĩnh vực

21/09/2022 16:24

Sáng 21.9, đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Chí Linh tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Sao Đỏ.


Chủ tịch UBND TP Chí Linh Nguyễn Văn Kiên trả lời kiến nghị của người dân

Tại buổi tiếp xúc đã có 9 công dân trực tiếp kiến nghị, phản ánh các vấn đề tới Chủ tịch UBND thành phố; 11 ý kiến của người dân được nêu thông qua các phiếu thu thập ý kiến tại hội nghị. Trước đó đã có 22 ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Sao Đỏ được gửi bằng văn bản tới chủ tọa hội nghị.

Các vấn đề được người dân quan tâm nêu ý kiến tập trung vào một số lĩnh vực quản lý đô thị như đề nghị quy hoạch khu ẩm thực quanh Quảng trường Sao Đỏ, sửa chữa hệ thống nắp cống trên quốc lộ 37, hỗ trợ làm đường, hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường, quan tâm đầu tư xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi thành phố, xây dựng nhà vệ sinh công cộng. Nhiều người kiến nghị việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn mất nhiều thời gian; quan tâm đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất cho Trung tâm Y tế thành phố hiện đã xuống cấp, thiếu thốn; đẩy nhanh việc hoàn tất thủ tục đề nghị công nhận người công...


Người dân phường Sao Đỏ kiến nghị nhiều vấn đề bức xúc tới Chủ tịch UBND TP Chí Linh

Tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND thành phố đã trực tiếp giải đáp nhiều vấn đề thắc mắc của người dân; đồng thời nhắc nhở, phê bình công chức và cán bộ các địa phương đã để một số vụ việc kiến nghị của người dân bị kéo dài, không xử lý dứt điểm, không có văn bản trả lời người dân rõ ràng... Các kiến nghị thuộc lĩnh vực các phòng chuyên môn đều được giao cụ thể và nêu rõ ngày hoàn thành để trả lời người dân...

Từ đầu năm đến nay, người đứng đầu Thành ủy, HĐND, UBND TP Chí Linh đã thực hiện 4 cuộc tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố.

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân phường Sao Đỏ kiến nghị 44 nội dung liên quan nhiều lĩnh vực