Nam thanh niên nghi nhảy cầu Phú Lương tự tử đã về nhà

28/10/2022 14:37

Nam thanh niên ở thị xã Kinh Môn (Hải Dương), người bị nghi là nhảy cầu Phú Lương mới tự tử vào rạng sáng 28.10 đã về nhà.



Chiếc xe của anh Dương Mạnh Đ. để lại trên cầu (ảnh do người dân cung cấp)

Theo thông tin từ phía gia đình, anh Dương Mạnh Đ. ở phường Hiến Thành (Kinh Môn) là người nghi nhảy cầu Phú Lương vào rạng sáng 28.10 đã về nhà vào tầm 12 giờ cùng ngày. Lý do được cho là do say rượu nên anh Đ. để xe máy trên cầu Phú Lương (TP Hải Dương) và bỏ đi.

Trước đó, tầm 4 giờ 30 cùng ngày, người dân đi trên cầu Phú Lương thấy một chiếc xe mô tô có biển kiểm soát 34N9-1595 để giữa cầu theo hướng Hà Nội - Hải Phòng không có người trông giữ, chìa khóa xe vẫn cắm ở ổ khóa điện. Người dân liền mở cốp xe để tìm thông tin liên quan đến chủ xe, thấy có một số giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe mô tô, sau đó liền theo địa chỉ báo cho gia đình. Gia đình đến xác nhận chiếc xe mô tô trên là của anh Dương Mạnh Đ. và báo cho cơ quan công an.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kiểm tra cốp xe phát hiện một tờ giấy có chữ viết tay: "Con xin lỗi". Sau đó, lực lượng chức năng cùng tìm kiếm dọc theo hai bờ sông Thái Bình.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên nghi nhảy cầu Phú Lương tự tử đã về nhà
    ss