Nam Sách có thêm 19 sản phẩm tham gia OCOP

07/08/2023 10:15

Năm 2023, huyện Nam Sách có thêm 19 sản phẩm của 10 chủ thể đăng ký tham gia chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). Đây là địa phương có nhiều sản phẩm đăng ký tham gia chương trình OCOP năm 2023 nhất tỉnh.


Nho sữa Hàn Quốc là sản phẩm ý tưởng có nhiều tiềm năng của HTX Nông nghiệp công nghệ cao và hữu cơ Phú Điền

Trong đó xã Phú Điền có nhiều sản phẩm nhất với 5 sản phẩm kem của Công ty CP Công nghệ Tràng Tiền số 1 và 1 sản phẩm dưa baby của HTX Nông nghiệp công nghệ cao và hữu cơ Phú Điền. Tiếp đến là xã Thái Tân với 5 sản phẩm gồm 3 sản phẩm (hộp trà truyền thống, giọt ngọc và quả phúc đắp nổi) của Công ty CP Gốm sứ Chu Đậu; 1 sản phẩm tương gia truyền của hộ bà Nguyễn Thị Thoa; 1 sản phẩm bưởi đào của hộ ông Hà Văn Tân. Xã Nam Trung có 3 sản phẩm là hành chiên và bột hành các loại của Công ty TNHH Thanh Thúy. Xã Nam Chính có 2 sản phẩm là bún khô, phở khô của hộ kinh doanh Vũ Phúc Vang. Xã Đồng Lạc có 1 sản phẩm là xúc xích của hộ kinh doanh Trần Đức Bình. Có 2 xã đều có sản phẩm trứng gà của hộ ông Mạc Văn Quang ở Hợp Tiến và hộ ông Nguyễn Đình Tuân ở Cộng Hòa. Ngoài ra, huyện còn có sản phẩm ý tưởng là nho sữa của HTX Nông nghiệp công nghệ cao và hữu cơ Phú Điền.

Huyện Nam Sách đang yêu cầu các chủ thể hoàn thiện hồ sơ tham gia Chương trình OCOP để chấm điểm các sản phẩm. Địa phương hiện có 11 sản phẩm OCOP gồm 7 sản phẩm đạt chứng nhận 4 sao và 5 sản phẩm chứng nhận 3 sao.

KHÁNH HÒA

(0) Bình luận
Nam Sách có thêm 19 sản phẩm tham gia OCOP