Ô tô

Mừng sinh nhật vợ, đại gia Hoàng Kim Khánh đem dàn siêu xe hơn 200 tỷ dạo phố

Theo Vietnamnet 08/10/2023 17:52

Sinh nhật vợ của vị đại gia Sài thành này luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi dàn xe hàng trăm tỷ diễu hành khắp đường phố TP Hồ Chí Minh.

Giới yêu xe tại TP Hồ Chí Minh mới đây lại được dịp chiêm ngưỡng dàn siêu xe đình đám của đại gia Hoàng Kim Khánh với màn diễu hành trong sự kiện mừng sinh nhật vợ anh.

W-dan-xe-tram-ty-1-1.jpg
Ước tính tổng giá trị dàn xe này lên tới hơn 230 tỷ đồng
W-dan-xe-tram-ty-2-1.jpg

Khác với những lần xuất hiện trước, loạt siêu xe của đại gia ngành thẩm mỹ lần này đặc biệt hơn khi có tới 3 chiếc siêu xe mới góp mặt.

Nổi bật nhất là chiếc Ferrari SF90 Stradale màu vàng độc nhất Việt Nam. Xe mang biển số 88668, với ý nghĩa “phát tài” theo quan niêmn của dân chơi biển số. Riêng “siêu ngựa” này đã có giá lăn bánh hơn 40 tỷ đồng.

W-dan-xe-tram-ty-3-1.jpg
Ngoài sở hữu màu sơn vàng độc đáo, đây còn là chiếc SF90 bản mui cứng đầu tiên ở nước ta mang biển trắng. Nội thất bọc da màu đỏ pha đen lạ mắt

Xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép mạnh 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp cùng 3 mô-tơ điện nâng tổng công suất lên mức 986 mã lực. Với hệ dẫn động 4 bánh, siêu xe có khả năng bứt tốc 0-100 km/h ấn tượng hơn khi chỉ tốn 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

W-dan-xe-tram-ty-4-1.jpg

Chiếc siêu xe khác được doanh nhân quê Hải Dương tậu về cách đây không lâu là Porsche 911 Turbo S, có ngoại thất màu xám đậm. Giá lăn bánh của xe ước tính ở mức hơn 17 tỷ đồng.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ boxer 6 xy-lanh 3.8L, cho 640 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Xe dễ dàng đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 2,7 giây.

W-dan-xe-tram-ty-5-1.jpg
W-dan-xe-tram-ty-6-1.jpg

Một mẫu xe thể thao hàng hiếm khác tham gia dàn xe diễu hành có nguồn gốc từ Anh quốc, là chiếc Morgan Plus Six được đại gia Sài thành mua hồi tháng 6/2023 với giá hơn 8 tỷ đồng.

Ngoại thất xe sơn màu vàng đồng không quá nổi bật, đi kèm một số chi tiết mạ crôm nổi bật. Động cơ 3.0 lít tăng áp của xe cho ra công suất 335 mã lực và 500 Nm.

W-dan-xe-tram-ty-7-1.jpg

Sau thời gian dài vắng bóng, chiếc McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh đã xuất hiện trở lại trên đường phố. Về cơ bản, xe vẫn được giữ nguyên bản tất cả các chi tiết, trong đó có màu sơn cá nhân hóa MSO.

Cách đây 2 năm, chiếc xe lần đầu xuất hiện trên phố đã làm giới yêu xe tại Việt Nam bất ngờ.

W-dan-xe-tram-ty-8-1.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 3 chiếc McLaren Senna về Việt Nam, gồm hai chiếc bản thường và một chiếc bản GTR. Dù mang biển số Campuchia, giá trị chiếc hypercar của vị đại gia này vẫn được đồn đoán lên tới khoảng 40 tỷ đồng.

W-dan-xe-tram-ty-9-1.jpg

Chiếc Lamborghini Aventador S đặc biệt không kém, khi chủ nhân mới tháo bỏ một số chi tiết bằng sợi carbon như nắp capo, cánh gió để trả về nguyên bản.

Những chi tiết khác như líp cản trước, ốp sườn vẫn giữ nguyên. Điều đó mang đến diện mạo khá lạ mắt cho “siêu bò Ý” sau 5 năm về nước.

W-dan-xe-tram-ty-10-1.jpg

Ở thời điểm mua mới, giá trị chiếc Aventador S ước tính lên tới hơn 45 tỷ đồng. Tuy nhiên đến nay, giá trị có thể giảm nhưng được cho vẫn ở mức trên 30 tỷ đồng bởi dòng xe này đã bị dừng sản xuất.

Cỗ máy V12 6.5L hút khí tự nhiên của xe với công suất 730 mã lực cho ra âm thanh đanh thép nhờ nâng cấp thêm ống xả Ryft, làm bằng vật liệu titanium.

W-dan-xe-tram-ty-11-1.jpg

Ferrari 488 Pista Spider cũng không thể vắng mặt khi các sự kiện trước đây, xe thường xuất hiện chung với chiếc Lamborghini. Giá bán xe không hề rẻ khi từng được tiết lộ lên tới gần 40 tỷ đồng do đây là xe nhập khẩu tư nhân.

W-dan-xe-tram-ty-12-1.jpg

488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, cung cấp sức mạnh 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau. Xe dễ dàng bứt tốc 0-100 km/h trong 2,85 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

W-dan-xe-tram-ty-13-1.jpg
Aston Martin V8 Vantage
W-dan-xe-tram-ty-14-1.jpg
Bentley Mulsanne

Hai chiếc xe quen thuộc khác của vợ chồng đại gia ngành thẩm mỹ đều góp mặt trong sự kiện mừng sinh nhật là Aston Martin V8 Vantage và Bentley Mulsanne. Ước tính, giá trị của hai chiếc xe Anh quốc cũng lên tới trên 40 tỷ đồng.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mừng sinh nhật vợ, đại gia Hoàng Kim Khánh đem dàn siêu xe hơn 200 tỷ dạo phố