Mua cẩm nang tuyển sinh đại học và cao đẳng 2023 ở đâu?

26/02/2023 07:36

Cẩm nang tuyển sinh đại học & cao đẳng 2023 đã có mặt ở hệ thống các nhà sách lớn và các sạp báo từ sáng 24.2.

Cẩm nang tuyển sinh đại học & cao đẳng, do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Phụ Nữ liên kết ấn hành

Cẩm nang tuyển sinh đại học & cao đẳng, do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Phụ Nữ liên kết ấn hành

Cẩm nang ghi nhận nhiều thắc mắc của thí sinh và phần giải đáp của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về những nội dung liên quan đến quy định đăng ký xét tuyển, chính sách ưu tiên mới trong tuyển sinh và những điều thí sinh cần đặc biệt lưu ý trong mùa tuyển sinh năm nay, đồng thời cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, cùng những giải đáp nóng của Bộ GDĐT về đề thi dễ hay khó, định hướng ôn tập...

Ngoài ra, cẩm nang còn có chia sẻ của nhiều chuyên gia về kinh nghiệm đạt điểm cao các kỳ thi đánh giá năng lực - tư duy.

Bạn đọc, phụ huynh, học sinh có thể mua Cẩm nang tuyển sinh đại học & cao đẳng 2023 tại hệ thống các nhà sách Fahasa, Nguyễn Văn Cừ, Nhân Văn, Phương Nam. Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt mua online của hệ thống nhà sách: fahasa.com, nhanvan.vn, nhasachnguyenvancu.vn và Tiki.

Giá bìa 30.000 đồng. Học sinh cũng có thể mua cẩm nang tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp ở Trường Đại học Bách khoa (268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh) vào ngày 26.2.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Mua cẩm nang tuyển sinh đại học và cao đẳng 2023 ở đâu?