Quốc tế

MU xem xét phạt nặng Rashford vì trốn tập đi tiệc tùng thâu đêm

H.A (theo Vietnamnet) 29/01/2024 10:35

Marcus Rashford đối mặt án phạt nặng từ MU khi được phát hiện nói dối, trốn tập đi tiệc tùng, vắng mặt ở trận gặp Newport tại vòng 4 FA Cup.

marcus rashford.jpg
MU và Erik ten Hag xem xét phạt nặng Rashford vì nói dối, mải ăn chơi đến nỗi tìm cách trốn tập

MU thắng chủ nhà Newport County 4-2, giành quyền đi tiếp ở FA Cup, nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo, Antony và Rasmus Hojlund.

Ở trận đấu này, Quỷ đỏ vui mừng đón các trụ cột, trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Casemiro trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Tuy nhiên, trong đội có sự vắng mặt gây chú ý: Marcus Rashford với lý do bị… ốm. Điều đáng kể ở chỗ, tiền đạo này bị khui ra trước đó đi ăn chơi tiệc tùng ở hộp đêm Thompsons Garage, Belfast (Bắc Ireland).

Theo lịch, Erik ten Hag cho MU nghỉ tập hôm thứ Năm, sẽ không có gì to tát nếu Rashford đi ‘giải trí’ vào tối thứ Tư để đảm bảo sáng thứ Sáu vẫn có mặt trên sân tập trở lại.

marcus rashford erik ten hag.jpg
Rashford sa sút đến không nhận ra ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, Athletic chỉ ra, chân sút tuyển Anh ăn chơi xuyên đêm, kéo dài cả từ tối thứ Tư lẫn tối thứ Năm và kết quả là sáng thứ 6 anh xin vắng tập với lý do… bị ốm!

Rashford lộ tẩy chuyện nói dối, sự thiếu chuyên nghiệp và đó là điều Erik ten Hag cực ghét. Tuy nhiên, thay vì công khai đả kích học trò như ông đã làm hồi tháng 10 năm ngoái, sau chuyện Rashford đi tiệc tùng chỉ vài giờ sau khi MU thua Man City, lần này HLV người Hà Lan cho biết sẽ ‘giải quyết nội bộ’.

Cậu ấy báo cáo bị ốm. Còn lại đó là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ giải quyết chuyện này”, Erik ten Hag cho biết.

Marcus Rashford có phong độ hay nhất trong sự nghiệp ở mùa giải trước, nhưng xuống dốc không phanh mùa này sau khi ký hợp đồng mới lương cao nhất đội. Anh gây ồn ào với cuộc sống bên ngoài hơn là sân cỏ, liên quan chuyện tình ái, ăn chơi tiệc tùng, sinh hoạt thiếu chuyên nghiệp.

Báo chí Anh cho hay, ngoài khả năng bị phạt nặng về tiền – 650.000 bảng, Rashford còn bị Erik ten Hag ‘xử’ thích đáng vì tính kỷ luật kém.

H.A (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU xem xét phạt nặng Rashford vì trốn tập đi tiệc tùng thâu đêm