Lao động - Việc làm

Một công nhân mất tích nghi rơi xuống hố sụt lún sâu 10m ở Quảng Ninh

VN (theo TTXVN) 07/06/2024 16:56

Sau khi xuất hiện hố sụt lún, nhóm công nhân đã kiểm tra lại quân số và phát hiện thiếu công nhân tên là N.V.Q (sinh năm 1991, trú tại khu Cổ Lễ, phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).

Hiện trường hố sụt lún xuất hiện ở Quảng Ninh. (Ảnh: VietNamNet)
Hiện trường hố sụt lún xuất hiện ở Quảng Ninh

Ngày 7/6, lãnh đạo thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm công nhân mất tích.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã tiếp cận và tìm kiếm các khu vực khả nghi song vẫn chưa thấy tung tích của nạn nhân.

Theo thông tin từ Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (có địa chỉ tại phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), vào hồi 7 giờ 20 phút ngày 3/6, một nhóm thợ của công ty làm việc theo giờ hành chính vào thực hiện nhiệm vụ sửa chữa và gia cố chân băng tải B23 của doanh nghiệp tại khu Đoàn Kết, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều thuộc hệ thống băng tải cấp than cho Nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê.

Sau khi hoàn thành các thủ tục giao, nhận việc đầu giờ theo quy định, nhóm công nhân của Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam tản ra thực hiện các phần việc chuẩn bị công tác thi công. Một hố sụt lún đã bất ngờ hình thành với bề rộng khoảng 4m, sâu khoảng 10m.

Sau khi xuất hiện hố sụt lún, nhóm công nhân đã kiểm tra lại quân số và phát hiện thiếu công nhân tên là N.V.Q (sinh năm 1991, trú tại khu Cổ Lễ, phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều).

Ngay lập tức, nhóm công nhân đã tìm kiếm trong lòng hố này nhưng không thấy công nhân Q. Do nghi ngờ công nhân Q có thể bị vùi xuống hố sụt lún, nhóm công nhân đã báo cáo lãnh đạo Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo công ty đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tạm thời khoanh vùng khu vực nguy hiểm, đồng thời huy động lực lượng tìm kiếm và đề nghị Công ty Than Mạo Khê huy động phương tiện, nhân lực hỗ trợ tìm kiếm.

Đến trưa 7/6, vẫn chưa phát hiện manh mối hay thông tin về công nhân N.V.Q. Hiện công tác tìm kiếm vẫn được lực lượng chức năng tiếp tục và điều tra làm rõ.

VN (theo TTXVN)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một công nhân mất tích nghi rơi xuống hố sụt lún sâu 10m ở Quảng Ninh
    ss