Giáo dục

Một cô giáo ở Hải Dương được tuyên dương trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô"

LINH LINH 15/11/2023 07:00

Theo Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm nay đã xét chọn được 58 giáo viên tiêu biểu từ 47 tỉnh, thành phố để vinh danh vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

img_8703.jpg
Cô Nguyễn Thị Kim Lý, giáo viên Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám (Chí Linh) là đại diện duy nhất của Hải Dương được vinh danh trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô"

Trong số này có cô Nguyễn Thị Kim Lý, giáo viên Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám (Chí Linh), là đại diện duy nhất của Hải Dương được vinh danh trong chương trình này.

Cô Lý hiện là Phó tổ trưởng Tổ chuyên môn khối 1, 2, 3 của Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám, đạt giáo viên giỏi cấp trường, cấp thành phố, được Chủ tịch UBND TP Chí Linh tặng giấy khen. Cô có nhiều đóng góp vào thành tích giáo dục của nhà trường, tích cực thực hiện các phong trào thi đua của trường, của ngành.

Chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2023 do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Uỷ ban Dân tộc... tổ chức.

Năm nay, Ban tổ chức lựa chọn vinh danh các thầy cô giáo tiêu biểu công tác tại các trường học ở khu vực I, II, III vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại 51 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương giai đoạn 2021-2025.

Đặc biệt, năm nay chiến dịch vinh danh sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động, với sự đồng hành của nhiều đại sứ là các nghệ sĩ nổi tiếng và các chuyên gia giáo dục, giáo viên uy tín, học sinh tiêu biểu.

Lễ tuyên dương sẽ diễn ra vào ngày 17/11 tại Thủ đô Hà Nội.

LINH LINH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cô giáo ở Hải Dương được tuyên dương trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô"