2 cô giáo Hải Dương được tuyên dương trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô”

10/11/2022 11:40

2 cô giáo của Hải Dương cùng với 66 gương giáo viên tiêu biểu của cả nước sẽ được tuyên dương trong Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022.


Cô giáo Lưu Thu Liên 


Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long tổ chức từ ngày 14-16.11 tới tại Hà Nội.

Đó là cô Lưu Thu Liên (sinh năm 1991, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi). Hiện cô Liên là giáo viên môn địa lý lớp 11, Bí thư Đoàn Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi.

Cô Liên có nhiều sáng tạo trong giảng dạy cũng như hoạt động Đoàn và phong trào của đơn vị; nhiều nghiên cứu, sáng kiến được các cấp công nhận... Nhiều năm liền, cô đạt các danh hiệu lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua cơ sở, bằng khen, giấy khen của các cấp.


Cô Lê Thị Lụa


Cô Lê Thị Lụa (sinh năm 1974) là giáo viên môn lịch sử của Trường THCS Chu Văn An (Chí Linh). Cô Lụa đã góp phần không nhỏ vào thành tích giáo dục của nhà trường; tích cực thực hiện các phong trào thi đua của trường, của ngành. Nhiều sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học của cô Lụa đã được cấp tỉnh và ngành công nhận. Nhiều năm liền, cô Lụa đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, được các cấp khen thưởng.

Qua 7 năm tổ chức, Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” đã vinh danh 403 thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

THẾ ANH

(0) Bình luận
2 cô giáo Hải Dương được tuyên dương trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô”