Quốc tế

Mohamed Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10

Theo Bongdaplus 11/11/2023 06:14

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vì những màn trình diễn đỉnh cao trong tháng 10.

Mohamed Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10

The Reds đã giành được 7/9 điểm tối đa trong 3 trận đấu ở Premier League tháng trước, trong đó Salah đóng vai chính.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã khởi đầu tháng mới bằng trận hòa 2-2 trước Brighton, trong đó Salah lập cú đúp chóng vánh ngay trước khi hiệp 1 khép lại trên sân Amex.

Sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, Liverpool đánh bại Everton 2-0 tại Anfield trong trận derby Merseyside đầu tiên của mùa giải. Salah kết thúc tháng 10 tuyệt vời với bàn thắng ấn định , và giờ anh đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League lần thứ 5 trong sự nghiệp.

Mặc dù được liên hệ chuyển đến Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, nhưng Salah đã không để những lời đồn đoán về tương lai tác động tới phong độ của bản thân. Trong 16 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường mùa này, anh đã ghi 10 bàn và kiến tạo 4 lần.

Salah đứng thứ hai trong danh sách các chân sút hàng đầu ở Premier League với 8 bàn thắng, sánh ngang đội trưởng Son Heung-min của Tottenham, còn đương kim Chiếc giày vàng Erling Haaland bứt phá với 11 bàn.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đứng thứ ba và thậm chí hoàn toàn có cơ hội vươn lên đầu bảng sau vòng đấu cuối tuần nếu kết quả các trận diễn ra theo ý muốn. Chủ nhật tới, họ sẽ tiếp Brentford trên sân nhà Anfield.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mohamed Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10