Ô tô

Mitsubishi Outlander 2024 bản cao cấp nhất ra mắt, về Việt Nam giá sẽ trên 1 tỷ

H.A (theo Vietnamnet) 10/03/2024 08:04

Mitsubishi Outlander 2024 phiên bản cao cấp nhất với động cơ hybrid vừa ra mắt với diện mạo mới và nhiều tiện nghi bổ sung. Nếu về Việt Nam, mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có giá trên 1 tỷ đồng.

outlander-cao-cap-1.jpg

Sau 3 năm trình làng thị trường toàn cầu, thế hệ thứ 4 Mitsubishi Outlander vừa ra mắt phiên bản cao cấp nhất GSR tại Úc với hàng loạt thay đổi về thiết kế cũng như trang bị.

Cụ thể, ngoại thất Mitsubishi Outlander GSR 2024 thể thao hơn nhờ các chi tiết sơn đen, bao gồm ốp cản trước, lưới tản nhiệt Dynamic Shield, ốp gương chiếu hậu, ốp viền cửa sổ, giá nóc trên mui xe, ốp viền đèn sương mù và ốp cản sau.

outlander-cao-cap-5.jpg

Để tạo sự đồng nhất với những chi tiết trên, nhà sản xuất đã trang bị cho phiên bản cao cấp nhất của Outlander bằng bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 20 inch, sơn màu đen bóng.

outlander cao cap 3.jpg

Trái với ngoại thất, nội thất của mẫu Mitsubishi Outlander GSR 2024 không mang phong cách thể thao. Thay vào đó, hãng xe xứ sở mặt trời mọc sử dụng tông màu đen chủ đạo và điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng tương phản. Xe có cấu hình 7 chỗ ngồi, giống với các phiên bản cao cấp khác của Outlander.

outlander-cao-cap-4.jpg

Những tiện nghi trên phiên bản GSR của Outlander 2024 gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước 9 inch, hệ thống âm thanh cao cấp đến từ hãng Bose với 10 loa, ghế ngồi chỉnh điện có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống hỗ trợ lái Mi-Pilot.

outlander-cao-cap-2.jpg

Bên dưới nắp ca-pô của Outlander GSR 2024 là động cơ hybrid, gồm động cơ xăng 2.4 lít, kết hợp với hai động cơ điện để cho ra tổng công suất 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Sức mạnh truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hệ thống điều khiển Super-All-Wheel. Bộ pin lithium-ion 20 kWh có thể giúp xe vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi tối đa 84 km.

Dự kiến, Mitsubishi Outlander GSR 2024 bắt đầu bán tại thị trường Úc trong tháng này với giá khởi điểm 48.631 USD (tương đương khoảng 900 triệu VNĐ). Nếu về Việt Nam, mẫu xe này dự kiến sẽ có giá trên 1 tỷ đồng.

outlander cao cap 6.jpg
Chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 xuất hiện tại Hà Nội hồi tháng 6/2023. Ảnh: Mạnh Thái

Tháng 6/2023, một chiếc Outlander màu đen thế hệ mới bị bắt gặp tại Trung tâm Thử nghiệm khí thải phương tiện giao thông cơ giới đường bộ Hà Nội (nơi đăng kiểm cho những chiếc xe đầu tiên về nước). Rất có thể, đây là chiếc xe mẫu phục vụ cho quá trình làm thủ tục đưa một mẫu hoặc phiên bản xe hoàn toàn mới về Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin về việc ra mắt thế hệ thứ 4 của Mitsubishi Outlander với động cơ hybrid vẫn đang được chính hãng giữ kín.

Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 3 đang bán tại Việt Nam là mẫu SUV 7 chỗ động cơ chạy xăng, chuyển từ nhập khẩu Indonesia sang lắp ráp trong nước từ năm 2018 với giá từ 825 triệu đồng đến 1,058 tỷ đồng. Trong thị trường xe SUV, doanh số của Outlander không cao, năm 2023 đạt 2.499 chiếc và tháng 1/2024 bán được 73 chiếc. Kết quả bán hàng này thấp hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc có tiện nghi và giá bán tốt hơn như Mazda CX-5, Hyundai Tucson,…

H.A (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mitsubishi Outlander 2024 bản cao cấp nhất ra mắt, về Việt Nam giá sẽ trên 1 tỷ