Minh Hằng ở tuổi 35: "Tôi đã chuẩn bị cho việc kết hôn"

08/03/2022 07:12

Nữ diễn viên cho biết bạn trai ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Anh cũng hỗ trợ cô trong quá trình tham gia sản xuất phim.

Đầu năm 2022, Minh Hằng gặp lại khán giả qua hai dự án phim: Bẫy ngọt ngào và Mẹ ác ma cha thiên sứ. Với Bẫy ngọt ngào, cô còn nắm vai trò nhà sản xuất. Bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé đầu năm 2022 với hơn 80 tỷ đồng

Nói về việc hướng đến một bộ phim có doanh thu cao khi trở thành nhà sản xuất, Minh Hằng chia sẻ: "Phim có doanh thu hay được khán giả khen ngợi đều tạo nên giá trị. Điều quan trọng hơn cả là tôi thích làm với những người trẻ, mới để học hỏi thêm từ họ"

Minh Hằng tâm sự mục tiêu của cô trong ba năm tới là chuẩn bị kỹ năng, kinh nghiệm để trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó", cô bày tỏ

Đã có hơn 15 năm trong nghề, Minh Hằng thừa nhận bản thân nhận nhiều lời chê bên cạnh những khen ngợi. Cô rút ra: "Mỗi lần bị chê tôi đều nhận ra bài học và không bỏ cuộc. Sau tất cả, tôi nghĩ khán giả cũng chỉ nhớ tới thành công của mình. Vì vậy tôi luôn cố gắng thành công ở sản phẩm sau"

Ở tuổi 35, Minh Hằng được coi là một trong nữ nghệ sĩ thành công nhất song cô cho biết bản thân còn nhiều điều ấp ủ, phấn đấu. "Bây giờ, tôi không còn quá suy nghĩ về cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên tôi mong mình giàu hơn nữa để làm được nhiều thứ trong nghề, có thể sản xuất phim", cô chia sẻ

Cô tiết lộ được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình. Minh Hằng nói: "Anh ấy sẵn sàng góp vốn đầu tư phim khi dự án do tôi sản xuất chính. Anh luôn tin vào niềm đam mê và sự cố gắng trong nghề của tôi"

Trước đây, nữ diễn viên từng nghĩ bản thân chỉ có thể theo đuổi nghệ thuật trước khi lấy chồng, sau đó, phải chuyên tâm chăm sóc gia đình. Song hiện tại, cô tin mình có thể cân bằng được công việc, gia đình.

Theo Zing

(0) Bình luận
Minh Hằng ở tuổi 35: "Tôi đã chuẩn bị cho việc kết hôn"