Xem - Nghe - Đọc

Messi xuất hiện trong MV của Jack

31/08/2023 21:38

Sau 2 tuần phát hành MV "Xóa tên anh đi", ca sĩ Jack công bố MV tâm huyết "Từ nơi tôi sinh ra" có sự góp mặt của danh thủ Messi.

Bài hát thuộc thể loại reggaeton, latin lần đầu Jack thể nghiệm sáng tác và trình diễn. Dự án ra đời từ những mối duyên kỳ diệu trong đời ca sĩ.

Trước khi bén duyên âm nhạc và trở thành ca sĩ, Jack từng là cậu bé Phương Tuấn có đam mê lớn với bóng đá ở Bến Tre. Cậu từng thi đấu một số giải, trở thành "Vua phá lưới" của huyện và được mời tham gia huấn luyện tại lớp đào tạo tài năng của tỉnh.

Lionel Messi

Lúc đó, Phương Tuấn rất thần tượng tiền đạo Lionel Messi, luôn ao ước gặp anh nhưng hiểu đây là mơ ước viển vông không thể chạm tới.

Khi đã nổi tiếng, Jack vẫn không thay đổi tình yêu dành cho bóng đá, được bộ môn truyền cảm hứng mạnh mẽ. Anh nghĩ về nó mỗi ngày, cuối cùng quyết tâm biến ước mơ gặp gỡ Lionel Messi thành hiện thực.

Jack nhờ người quen ở Pháp và Việt Nam kết nối với ê-kíp của Lionel Messi. Một thời gian sau, anh bất ngờ nhận được thư điện tử phản hồi về buổi gặp danh thủ.

Cái gật đầu của Messi đến từ việc Jack bộc bạch ước mơ gặp thần tượng từ thuở nhỏ và khát khao truyền cảm hứng theo đuổi đam mê.

Ca sĩ Jack

Sau khi dành hàng tháng học tiếng Tây Ban Nha cơ bản, ngày 11/5, Jack sang Paris, Pháp để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp Lionel Messi. Trên chuyến bay anh vẫn không tin sẽ được gặp thần tượng.

Bữa tối với Lionel Messi, Jack hồi hộp, tự ti và lóng ngóng, quên toàn bộ tiếng Tây Ban Nha đã học. Tiền đạo nổi tiếng thế giới cư xử như "hai người quen, hoàn toàn không có cảm giác ngôi sao".

Anh trấn tĩnh bản thân, nói tiếng Tây Ban Nha: "Chào anh, tôi là Jack, thật vinh dự được gặp anh". Lionel Messi đáp lại: "Tôi cũng vậy".

Chiếc áo có chữ ký của Lionel Messi

Họ vừa ăn vừa trò chuyện thân tình. Jack bày tỏ với Lionel Messi về mong muốn truyền cảm hứng theo đuổi, chinh phục đam mê và ước mơ, được cầu thủ nổi tiếng đồng ý. Danh thủ còn tặng anh chiếc áo có chữ ký của mình.

Jack luôn thấy "khó tả và không tưởng" mỗi khi nghĩ về cái chạm nhau kỳ diệu giữa 2 giấc mơ lớn đời mình là âm nhạc và bóng đá. Nhờ sự nghiệp âm nhạc, anh có cơ hội gặp gỡ thần tượng trong bóng đá.

Jack nhiều lần nhấn mạnh Từ nơi tôi sinh ra không phải MV mà là những thước phim tư liệu lưu giữ ký ức đẹp giữa anh và Lionel Messi cũng như hành trình anh tìm thấy lý tưởng sống.

Quãng thời gian ít xuất hiện, anh đi tìm bản ngã, muốn sống có mục tiêu và truyền tải những giá trị tốt đẹp đến mọi người thay vì chỉ sống cho riêng mình.

Dịp này, Jack chia sẻ về những hoạt động âm thầm hỗ trợ các tài năng bóng đá nhí miền Tây. Năm 2020, anh từng khởi xướng trận bóng giao hữu giữa nghệ sĩ và các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam, thu hút 15.000 khán giả tại sân vận động Thống nhất nhằm gây quỹ cứu trợ đồng bào chịu lũ lụt miền Trung.

Jack từ chối các câu hỏi ngoài phạm vi dự án mới

Năm 2022, Jack - J97 tổ chức giải Bóng lăn giữa đời thường tại quê nhà Mỏ Cày Nam, Bến Tre giữa đội của mình và các đội bóng thanh niên của các ban ngành trên địa bàn huyện, qua đó trao học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn các gia đình chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tu tạo lại một số sân bãi đã xuống cấp.

Năm nay, anh tiếp tục mang Zai Zai Cup về một số tỉnh miền Tây nhằm tạo ra sân chơi bổ ích lành mạnh cho các thanh thiếu niên, trao học bổng cho các tuyển thủ nhí có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức và truyền động lực, tình yêu theo đuổi trái bóng tới các bạn nhỏ.

Với MV Từ nơi tôi sinh ra, Jack muốn động viên các em đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, đam mê và hy vọng, hãy luôn tự tin, nuôi nấng giấc mơ của mình và có thể một ngày trong tương lai sẽ chạm tay vào giấc mơ đó.

Anh và ê-kíp dự định bán đấu giá chiếc áo cầu thủ có chữ ký của Lionel Messi trích vào quỹ hỗ trợ các tài năng bóng đá trẻ.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Messi xuất hiện trong MV của Jack