Khán giả tẩy chay, phản đối Jack tham gia "Running Man Vietnam" mùa 2 vì ồn ào tình cảm

11/08/2021 20:15

Khán giả yêu cầu ban tổ chức "Running man Việt Nam" mùa 2 loại nam ca sĩ Jack khỏi chương trình vì những ồn ào tình cảm của anh.

Những ngày qua, nam ca sĩ Jack là tâm điểm chú ý khi những thông tin phức tạp về đời sống tình cảm của anh được công khai, chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Tuy rằng, nam ca sĩ và đại diện của anh chưa lên tiếng phản hồi về các thông tin này nhưng nhiều khán giả bức xúc. 

Chuyện tình cảm của Jack và nữ chính MV "Sóng gió" gây xôn xao những ngày gần đây

Ngay sau đó, trên trang fanpage của chương trình "Running man Việt Nam", khán giả yêu cầu ban tổ chức loại Jack khỏi dàn cast tham dự vào mùa này. Nhiều người cho rằng đời sống tình cảm phức tạp của nam ca sĩ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. 

"Đề nghị loại Jack khỏi dàn cast. Không chấp nhận hình ảnh Jack trong Running man. Nhân cách như vậy không xứng với chương trình", "Nghệ sĩ ai cũng có đời tư cá nhân, nhưng khán giả không ủng hộ người có đạo đức suy đồi. Nghệ sĩ có đạo đức không tốt ảnh hưởng đến cả thế hệ trẻ"...“Jack nên rút khỏi chương trình nếu không muốn làm ảnh hưởng đến các thành viên khác”, “Mong chương trình đừng cập nhật về Jack nữa, nếu vẫn tiếp tục xuất hiện tôi sẽ bỏ xem mùa 2”,... là các bình luận trên trang fanpage của chương trình "Running Man Việt Nam". Bên cạnh đó là các hashtag #phandoiJack #taychayJack,...


Khán giả yêu cầu loại Jack khỏi chương trình "Running man Việt Nam"

Được biết, Jack là thành viên cuối cùng được ekip công bố sẽ góp mặt trong mùa 2 của chương trình truyền hình thực tế này. Để tham gia chương trình, Jack cho biết anh đã quyết định tạm gác mọi công việc và các dự án khác sang một bên để dành trọn cho chương trình. Cùng với Jack, đội hình "Running man Việt Nam" mùa 2 gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy. 

Hiện tại, "Running man Việt Nam" đã dời lịch phát sóng và điều chỉnh lịch ghi hình vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Sự thay đổi này để đảm bảo an toàn cho ekip và cộng đồng, đồng thời tuân thủ các quy định phòng chống dịch trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Trước thời điểm giãn cách xã hội, Running Man Vietnam đã hoàn thành ghi hình một số tập.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả tẩy chay, phản đối Jack tham gia "Running Man Vietnam" mùa 2 vì ồn ào tình cảm