Mẹo ăn gian chiều cao cho nam giới

10/08/2023 20:16

Chiều cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của nam giới nhưng người có chiều cao khiêm tốn nên học cách ăn mặc để khắc phục nhược điểm ngoại hình.


Kiểu tóc vuốt hoặc bồng 3D, để lộ trán giúp nam giới thu hút lên đỉnh đầu, ăn gian chiều cao

Có hai mẹo cần ghi nhớ là tập trung thị giác vào nửa trên cơ thể và cân bằng màu sắc trên - dưới. Thu hút sự chú ý vào nửa trên là thủ thuật quan trọng đối với đàn ông thấp. Sự kết hợp màu sắc trang phục và phụ kiện cũng vô cùng quan trọng.

Để làm được hai điều này, có những mẹo nên áp dụng và nên tránh xa, sau đây.

Thêm phụ kiện gây chú ý trên đầu

Thu hút sự chú ý vào nơi cao nhất trên cơ thể bạn với các phụ kiện như mũ, kính. Đây là mẹo ít ai để ý nhưng thực sự hiệu quả đặc biệt khi bạn đi lại bên ngoài.

Kiểu tóc

Kiểu tóc vô cùng quan trọng với nam giới. Cần ghi nhớ để lộ trán càng nhiều càng tốt bằng cách tạo ra kiểu tóc ba chiều hoặc nhiều lớp.

Tránh tóc mái bằng vì có xu hướng thu hút sự chú ý xuống dưới. Còn những kiểu tóc lộ trán sẽ thu hút sự chú ý lên trên. Mái tóc 3D sẽ càng làm nổi bật khuôn mặt bạn; tóc vuốt đỉnh đầu lên một cách tự nhiên cũng tôn lên chiều cao.

Cổ áo

Dưới đầu một chút là phần cổ áo, cũng có thể tạo tâm điểm ở đây. Mùa đông có thể quàng với khăn, nếu bạn mặc vest quanh năm thì cà vạt và ghim cà vạt có thể trở thành điểm nhấn.

Không mặc quần sáng màu

Màu sáng rất dễ thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu bạn thích màu sáng hoặc hoa văn, họa tiết thì tốt nhất không nên sử dụng cho phần dưới, như vậy ánh mắt của mọi người sẽ tập trung vào phần dưới của cơ thể và tự nhiên họ sẽ phát hiện chiều cao thật sự của bạn.


Nên mặc quần tối màu để giúp tôn chiều dài cơ thể

Không chọn thắt lưng quá nổi bật

Thắt lưng bản rộng và có mặt nổi bật không được khuyến khích, vì sẽ tập trung sự thu hút vào giữa cơ thể.

Tránh đi tất sặc sỡ hoặc giày nổi bật

Tất đậm cũng như những đôi giày nổi bật, màu khác với quần sẽ thu hút sự chú ý đến bàn chân, chia phần dưới thành các mảnh riêng lẻ và đã lùn càng lùn hơn.

Mặc đồng màu trên dưới

Mặc đồng màu trang phục giúp cơ thể tạo thành một dải hoàn chỉnh, trông sẽ cao hơn. Bộ đồ tốt nhất là đồ vừa vặn, mỏng nhẹ. Để mới mẻ bản thân, bạn cũng có thể kết hợp màu gần giống nhau theo thang trên nhạt, dưới đậm giúp trông thanh mảnh và cao hơn.

Không mix và match nhiều lớp

Kiểu mix đồ thể thao (áo khoác, áo phông thụng, quần short) không phù hợp với người lùn. Làm vậy sẽ chỉ khiến người bạn bị chia thành nhiều mảnh và nuốt dáng.

Giày và quần cùng màu

Điều này sẽ giúp kết nối chân và bàn chân thành một tổng thể, kéo dài chân. Không nhất thiết phải cùng màu, mà những màu tối tương tự như xanh navy và đen, xám đen và đen có thể đạt được hiệu ứng này.

Phối sọc

Sọc dọc kéo tầm nhìn theo chiều dọc, trong khi sọc ngang mở rộng chiều ngang vì thế mặc sọc dọc sẽ cao hơn. Bạn có thể mặc sơ mi sọc, vest sọc, quần sọc, đều có thể giúp ăn gian chiều cao.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo ăn gian chiều cao cho nam giới