MC Lại Văn Sâm "đắng lòng" khi nữ ca sĩ xinh đẹp cúi đầu chào "chú"

03/04/2021 10:13

"Gặp chú ngoài đời trẻ trung khỏe mạnh thế này, con khoái dễ sợ”, ca sĩ Thanh Thảo dành lời khen cho ngoại hình "bỏ quên" thời gian của MC Lại Văn Sâm.


MC Lại Văn Sâm "đắng lòng" khi nữ ca sĩ xinh đẹp cúi đầu chào "chú"

Trong chương trình "Ký ức vui vẻ" tập 18 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám: Đạo diễn – diễn viên Lê Quốc Nam (thập niên 70); diễn viên Ngọc Trinh (thập niên 80); ca sĩ Thu Thủy (thập niên 90); đội trưởng Nhan Phúc Linh – Hoa hậu Mai Phương Thúy (thập niên 00); Á hậu Hà Thu, ca sĩ Bạch Công Khanh (thập niên 10).

Đáng chú ý trong chương trình này có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Thảo với loạt ca khúc nổi tiếng: Búp bê tình yêu, Búp bê con trai, Búp bê không tình yêu… Cô mang đến "Ký ức vui vẻ" liên khúc "Ôi Tình yêu – Ok Chia tay". Nữ ca sĩ khiến dàn nghệ sĩ và khán giả phấn khích trước phần thể hiện sôi động. 

Đến MC Lại Văn Sâm cũng không thể ngồi yên trước tiết mục của Thanh Thảo. Có điều nam MC gạo cội "đắng lòng" khi nghe đàn em xinh đẹp gọi là "chú" xưng "con". Ca sĩ Thanh Thảo tâm sự: “Lúc con vào nghề là chú nổi tiếng lắm rồi, 28 năm con mới được đứng cạnh chú. Gặp chú ngoài đời trẻ trung khỏe mạnh thế này, con khoái dễ sợ”. 


Ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ"

Ngoài ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Thu Thủy tiết lộ nhóm Mây Trắng đã từng góp giọng cho Thanh Thảo trong MV "Ôi Tình yêu. Đến nay đã hơn 20 năm, ca sĩ Thu Thủy và Thanh Thảo đều đã trở thành những “mẹ bỉm sữa” chính hiệu. Cả hai không có nhiều cơ hội được gặp gỡ, đi diễn chung như xưa nhưng vẫn thường xuyên tương tác và trò chuyện thân mật trên mạng xã hội. 

Gặp gỡ Thanh Thảo tại chương trình "Ký ức vui vẻ", Thu Thủy xúc động và xin được lên sân khấu ôm nữ ca sĩ

MC Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ" tuần này

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
MC Lại Văn Sâm "đắng lòng" khi nữ ca sĩ xinh đẹp cúi đầu chào "chú"