Mbappe: "Tổng thống không thể ảnh hưởng đến quyết định của tôi"

16/06/2023 14:12

Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định Tổng thống Pháp Emmanuel Macron không thể ảnh hưởng đến lựa chọn của anh ấy. Tuy nhiên, Mbappe tuyên bố sẽ ở lại PSG.


Mbappe tuyên bố sẽ ở lại PSG nhưng không phải vì ảnh hưởng của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Mbappe muốn ở lại với PSG

Sau khi Mbappe gửi thư từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, báo chí Pháp đã rộ lên rất nhiều tin đồn về việc ngôi sao tài năng này sẽ ra đi. Sau đó Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã phải lên tiếng hứa giúp PSG giữ chân Mbappe ở lại với thủ đô Paris. 

Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Pháp mới đây, Mbappe khẳng định Tổng thống Pháp Emmanuel Macron không thể ảnh hưởng đến lựa chọn của anh ấy. 

Nói với kênh Sky Sports, Mbappe cho biết: "Tổng thống có ảnh hưởng gì ư? Đối với sự nghiệp của tôi hôm nay, vào năm 2023, ông ấy không có ảnh hưởng gì. Ông ấy muốn tôi ở lại Paris và mục tiêu của tôi cũng là ở lại. Chúng tôi chỉ có cùng ý muốn mà thôi". 

Mbappe cũng tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG. Anh nói: "Tôi sẽ rời PSG sao? Tôi đã trả lời nhiều lần rồi. Tôi đã nói rằng mục tiêu của tôi là ở lại PSG. Đó là lựa chọn duy nhất của tôi vào lúc này. 

Tôi sẵn sàng trở lại để thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải. Tôi không nghĩ rằng một lá thư từ chối gian hạn của tôi đã giết bất cứ ai hoặc tôi đã xúc phạm bất cứ ai". 

Mbappe (24 tuổi) gia nhập PSG từ năm 2017 với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Sau đó anh đã chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế của PSG. 

Trong 6 mùa giải thi đấu cho PSG, Mbappe đã chơi 260 trận, ghi 212 bàn thắng. Anh đã cùng đội này giành được 12 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Ligue 1. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe: "Tổng thống không thể ảnh hưởng đến quyết định của tôi"