Thời trang

Mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi

03/02/2024 12:17

Những mẫu chân váy dưới đây không chỉ mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch mà còn thêm phần trẻ trung cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Chân váy là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Phụ nữ trên 40 tuổi yêu thích phong cách sang trạng, thanh lịch. Vì thế, cần lựa chọn những mẫu chân váy đơn giản, tông màu trung tính, dễ dàng phối đồ.

Chân váy đen

Chân váy đen là thiết kế rất cơ bản, dễ dàng kết hợp với mọi món thời trang có trong tủ đồ.

Chân váy đen là thiết kế rất cơ bản, dễ dàng kết hợp với mọi món thời trang có trong tủ đồ

Chân váy đen là thiết kế rất cơ bản, dễ dàng kết hợp với mọi món thời trang có trong tủ đồ. Bạn có thể phối với áo sơ mi, áo Peplum mang lại phong cách sang chảnh thanh lịch. Nếu muốn trẻ trung, năng động và cá tính hơn, có thể lựa chọn áo phông, áo trễ vai, áo cổ yếm...

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch.

Chân váy xếp ly ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch

Chân váy xếp ly ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch. Ngoài ra, nó cũng có sự nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho cả tổng thể trang phục.

Chân váy xếp ly có thể phối với nhiều kiểu áo như áo len, áo sơ mi, áo blouse... Hãy lựa chọn những tông màu pastel để có được vẻ ngoài nét nữ tính và bay bổng. Nhờ tông màu sáng làm chủ đạo, set đồ này còn có khả năng giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.

Chân váy ngắn chữ A

Chân váy ngắn mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho người mặc. Mẫu chân váy này còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo và thanh thoát. Chân váy ngắn có nhiều mẫu để chị em lựa chọn, thoả sức sáng tạo những bộ cánh thanh lịch mà trẻ trung.

Chân váy lụa

Chân váy lụa giúp các quý cô nâng tầm phong cách.

Chân váy lụa giúp các quý cô nâng tầm phong cách

Chân váy lụa là món đồ giúp các quý cô nâng tầm phong cách. Với phom dáng đơn giản, chất liệu mềm tạo cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng. Không chỉ giúp người mặc ghi điểm nữ tính, chân váy lụa còn mang đến hình ảnh phóng khoáng và tự do cực kỳ phù hợp với những cô nàng hiện đại.

Mẫu thiết kế này có thể kết hợp ăn ý với bất kỳ kiểu áo và phong cách thời trang nào.

Chân váy vải thô

Chân váy vải thô phù hợp với mùa xuân, hè.

Chân váy vải thô phù hợp với mùa xuân, hè

Chân váy vải thô phù hợp với mùa xuân, hè bởi chất liệu vải mát, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Bên cạnh đó, chân váy vải thô còn ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng. Loại chân váy này có những gam màu dịu mắt, hiền hòa như trắng kem hay màu be nên dễ dàng phối với các kiểu áo sơ mi, blouse, áo phông, áo hai dây…

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẫu chân váy nên có trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi