Thời trang

Cách phối váy midi mùa đông

Theo VnExpress 07/12/2023 12:30

Mặc chân váy midi cùng áo len cổ lọ và bốt là một trong những cách phối kinh điển, phù hợp với mọi vóc dáng.

Theo WWW, váy midi dài qua đầu gối là một trong những món đồ cơ bản, phù hợp với mọi thời tiết. Tùy trời nóng hay lạnh, người mặc có thể lựa chọn chất liệu mỏng hay dày cho phù hợp.

Nếu thích đồ mang hơi hướng sporty chic, hãy thử kết hợp áo khoác gió thể thao cùng chân váy da lộn, kính râm và bốt mũi vuông. Bộ cánh này vừa toát lên vẻ cổ điển, vừa khỏe khoắn.

Bạn cũng có thể mặc cả bộ bằng da với blazer, chân váy xếp ly và bốt, đi kèm áo quây ngực dệt kim màu sắc tương phản.

Những người theo đuổi phong cách thanh lịch phù hợp với bộ cánh tông màu trắng, kem, thiết kế đơn giản như chân váy chữ A cạp cao, áo khoác dáng ngắn. Để tổng thể bớt đơn điệu, bạn hãy phối túi và giày xách màu nổi.

Chân váy họa tiết da động vật được xem là món đồ giúp tăng vẻ sang trọng. Thiết kế này có thể phối với áo len cổ lọ trơn màu, áo khoác dáng sơ mi, túi xô và bốt đan dây.

Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, bạn có thể diện sơ mi trắng bên trong đồng điệu chân váy, tạo điểm nhấn bằng gilet len, phối sandals và tất.

Váy len dáng suông đi kèm áo khoác đơn giản cùng tông, bốt cao trên gối. Bạn có thể dùng thắt lưng, giúp hình thể trông có sự cân đối.

Theo WWW, bộ cánh tông nâu, trắng đem tới cảm giác sang trọng. Bạn có thể áp dụng điều này với chân váy da dáng chữ A màu nâu, áo len cổ lọ và bốt cao cổ trắng.

Năm nay, áo khoác vải tweed tiếp tục được ưa chuộng. Hãy phối chúng cùng chân váy len màu sắc đối lập, tạo nên phong cách đơn sắc.

Áo khoác phao, chân váy denim, bốt chunky là công thức phối dành cho những cô gái năng động.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách phối váy midi mùa đông
    ss