Mắt chảy máu, thâm tím sau phẫu thuật thẩm mỹ

06/04/2023 09:30

Người dân có nhu cầu cần tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, minh bạch về thông tin chuyên môn để tránh phải gánh chịu hậu quả khôn lường.


Sau phẫu thuật, hai mắt anh C. sưng tấy, chảy máu và thâm tím

Anh N.B.C. (huyện Cẩm Giàng) bị bọng mỡ mắt dưới từ lâu. Mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ cắt bọng mỡ mí mắt để lấy lại sự tự tin, qua mạng xã hội, anh đã tìm hiểu một số cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn TP Hải Dương và quyết định chọn phẫu thuật tại một cơ sở thẩm mỹ ở TP Hải Dương.

Cuối tháng 3 vừa qua, anh đã được chủ cơ sở thẩm mỹ này tư vấn và tiến hành phẫu thuật cắt bọng mỡ mí mắt dưới. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phẫu thuật, hai mắt của anh bị sưng tấy, chảy máu và thâm tím... Anh N.B.C. cho biết chi phí cắt bọng mỡ mí mắt hết hơn 6 triệu đồng. Khi bị biến chứng sau phẫu thuật, anh lại mất thêm rất nhiều thời gian, tiền bạc để điều trị và hiện hai mắt vẫn chưa thể phục hồi như trước.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp nói chung, phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng ngày càng nhiều. Người dân có nhu cầu cần tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, minh bạch về thông tin chuyên môn để tránh phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

TRƯƠNG HÀ(Cẩm Giàng)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mắt chảy máu, thâm tím sau phẫu thuật thẩm mỹ