Mập mờ chiêu trò tặng quà rồi bán hàng giá cao

16/12/2021 09:13

Sáng 14.12, tại số nhà 107 Bạch Đằng, phường Trần Phú (TP Hải Dương) diễn ra buổi tặng quà, bán hàng cho một số người dân, chủ yếu là phụ nữ cao tuổi.


Người dân bức xúc khi mua hàng với giá cao gấp nhiều lần giá ngoài thị trường

Chủ nhà 107 Bạch Đằng cho biết, chiều 13.12, bà Nguyễn Thị Minh Thêu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Trần Phú dẫn theo một người phụ nữ tên Hải đến nhà. Người này giới thiệu mình là nhân viên siêu thị Big C và cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh nên hàng hóa bán chậm, muốn tặng quà cho người dân, thay hình thức quảng cáo. Mỗi người đến sẽ nhận được một phần quà là một chai nước mắm Sơn Hải và một hộp muối hầm thảo dược Himalaya 100g.

Vợ chồng ông P.Đ.T. ở 105 Bạch Đằng đã mua một hộp viên ngủ ngon dưỡng tâm an thần (hộp 2lọ x 30 viên) của Công ty CP Tập đoàn dược phẩm Trung ương Queen Diamond Diophaco với giá 1,3 triệu đồng. Nhưng sau đó, vợ ông T. hỏi một số nhà thuốc và tham khảo trên sàn thương mại điện tử Shoppe thì được biết, sản phẩm này đang được bán với giá 150.000-170.000 đồng.

Bà Thêu cho biết: “Chiều 13.12, chị Hải liên lạc với tôi nói muốn tặng hơn 200 suất quà, nhờ tôi tổ chức 13 điểm, mỗi điểm mời 20 người đến tham dự. Cả 13 điểm nói trên đều tổ chức tặng quà, bán hàng vào sáng 14.12. Trước đó, tôi đã thông báo với người dân là chỉ nhận hàng tặng, không mua gì. Khi được người dân phản ánh sự việc trên, tôi liên lạc ngay với chị Hải nhưng chị tắt máy".

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, lãnh đạo siêu thị Big C Hải Dương cho biết, đơn vị không có chương trình nào mang sản phẩm ra ngoài siêu thị như trên.

QUỲNH MAI (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mập mờ chiêu trò tặng quà rồi bán hàng giá cao