Văn hóa - Giải trí

Lưu Gia Linh đăng video bên Lương Triều Vỹ giữa tin đồn ngoại tình

01/09/2023 18:38

Diễn viên Lưu Gia Linh chia sẻ khoảnh khắc bên chồng Lương Triều Vỹ giữa thời điểm anh chịu những ồn ào ngoại tình, có con riêng.

Theo Sina, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đang có mặt ở Italy. Cả hai kết hợp du lịch và chuyến công tác tại Liên hoan phim Venice lần thứ 80.

Trên trang cá nhân Instagram, Lưu Gia Linh đăng tải đoạn video ngắn khi hai vợ chồng ngồi du thuyền ngắm cảnh thành phố. Cuối clip, Lương Triều Vỹ xuất hiện ở khung hình và trao đổi với vợ. Do đoạn clip lồng nhạc, cộng đồng mạng không rõ tài tử nói gì. Một số người nhìn khẩu hình và đoán nam tài tử đang nhắc vợ đội mũ vì ngồi trên thuyền có gió lớn.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ gắn bó hơn 30 năm

Một người bạn của cặp đôi cho biết cả hai không bị ảnh hưởng bởi tin đồn "đổ vỡ vì Lương Triều Vỹ ngoại tình" những ngày qua. Họ cùng dạo chơi, ăn uống và mua sắm khi có dịp sang nước ngoài.

Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Gia Linh có động thái xuất hiện cùng chồng kể từ tháng 6. Trước đó, cô tỏ ra im lặng dù được truyền thông liên hệ.

Giữa tháng 8, một trang tin giải trí tiết lộ Lương Triều Vỹ có quan hệ ngoài luồng với người đẹp Trình Tiêu kém anh 36 tuổi. Tờ này cho biết cả hai thậm chí đã có con riêng, tài tử họ Lương mua nhà ở Nhật cho việc sống chung.

Scandal khiến Lương Triều Vỹ ảnh hưởng tên tuổi. Trước nay tài tử được biết đến là ngôi sao nói không với scandal, cuộc sống hôn nhân hơn 30 năm mẫu mực với vợ Lưu Gia Linh.

Sau đó, Lương Triều Vỹ lên tiếng phủ nhận và khẳng định hôn nhân của anh và Lưu Gia Linh vẫn tốt đẹp. Diễn viên cũng nhờ luật sư đại diện gửi đơn kiện các cá nhân, đơn vị tung tin và lan truyền nội dung thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hẹn hò từ năm 1989, khi cả 2 đều là “Tiểu sinh - Hoa đán” hàng đầu của đài TVB. Cặp đôi có tính cách hoàn toàn khác biệt, trong khi tài tử họ Lương kiệm lời, ghét đám đông, vợ của anh lại là người quảng giao, gắn liền với các sự kiện trong giới giải trí. Suốt 3 thập kỷ bên nhau, cặp đôi xây dựng tổ ấm hạnh phúc, êm đềm dù không có con.

"Chúng tôi cùng trải qua nhiều năm bên nhau rồi, sóng gió gì mà chưa từng thấy chứ. Tôi phải cám ơn Lưu Gia Linh đã xuất hiện trong cuộc đời mình, cùng nắm tay nhau lặng lẽ bước qua những năm tháng đời người”, Lương Triều Vỹ chia sẻ về người vợ của mình.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lưu Gia Linh đăng video bên Lương Triều Vỹ giữa tin đồn ngoại tình