Lời chúc hay và ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

20/11/2022 07:14

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, hãy gửi món quà tinh thần là những lời chúc tốt đẹp đến thầy cô giáo để thể hiện tấm lòng tri ân.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 là dịp thể hiện truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của người Việt Nam. Bên cạnh hoa và quà trao tay, những lời chúc 20.11 cũng được xem là món quà tinh thần không thể thiếu.

Dành tặng những lời chúc 20.11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất cũng là cách đem lại niềm vui cho thầy cô vào dịp này.

Lời chúc hay và ý nghĩa

1. Nhân ngày 20.11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

2. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

3. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn cô em mãi ghi lòng. Nhân ngày 20.11 em xin kính chúc cô/thầy mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

4. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, kính chúc các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh đang đọc tin nhắn này có một ngày nhà giáo thật hạnh phúc, thật thành công, vạn sự như ý. Và chúc các thầy cô luôn cố gắng vì thế hệ trẻ hôm nay.

Lời chúc hay và ý nghĩa cho thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - 1

Hãy để những lời chúc 20.11 thay lời bạn muốn nói tới thầy cô giáo thân yêu

5. Cô/thầy, người thầy, người anh/chị kính yêu của em, người đã khiến em ngưỡng mộ và tiếp thêm động lực trong cuộc sống để em có được ngày hôm nay, người đã gieo mầm ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em giá trị đích thực của cuộc đời em. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam không về thăm cô được, xin chúc cô luôn mạnh khỏe để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ lớp học trò như chúng em. 

6. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, với tất cả những lời chúc chân thành mà em muốn gửi đến các thầy cô, kính chúc các thầy cô luôn vui vẻ tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, luôn gặp may mắn mỗi ngày và thành công trên con đường giảng dạy của mình, kèm cặp học sinh rất tốt cho cuộc sống sau này.

7. Dù hôm nay, trò ở vị trí không phải là học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình, thân thương nhất và trong mỗi bài học của thầy dành cho học sinh, sinh viên. Thầy, cô giáo vẫn nhớ đến thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho mình bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

8. Thầy cô là ngọn lửa đã thổi bùng lên ngọn lửa tâm hồn chúng em. Thầy cô là bậc đá để chúng em vững bước. Nhân ngày 20.11, em kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt!

9. Nhân ngày 20.11, em xin kính chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả, chúc các thầy cô nhiều sức khỏe để vững tay lái. Con thuyền đưa người đến bến bờ thành công.

10. Bài giảng của thầy luôn giàu màu sắc, mỗi chương như mở ra trước mặt tôi một cánh cửa sổ, khiến em nhìn thấy một thế giới muôn màu. Ngàn ngày nghiên cứu và học tập, chưa bằng một ngày học từ một người thầy giỏi. Nhân ngày 20.11, em xin chân thành gửi lời cảm ơn thầy cô vì thời gian đã qua.

11. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Nhân ngày 20.11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

12. Gửi cô giáo yêu quý của em. Chúng em chúc cô luôn vui vẻ, xinh đẹp trẻ mãi không già; Chúc cô sớm hoàn thành chiến lược và mục tiêu của cuộc đời mình trong sự nghiệp trồng người! Cô là ngọn lửa đã nhen nhóm ngọn lửa tâm hồn chúng em, là bậc đá để chúng em vững bước.

Lời chúc hay và ý nghĩa cho thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - 2

Lời chúc 20.11 cũng được xem là món quà tinh thần không thể nào thiếu trong Ngày Nhà giáo Việt Nam

13. Lại một mùa 20.11 để chúng em có cơ hội gửi đến cô/thầy những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn tươi trẻ, vui vẻ để trở thành người thầy, người cô gần gũi nhất với mỗi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các em học sinh yêu quý. Mong thầy cô luôn tự hào và nhớ đến chúng em.

14. Bao đời luôn được coi là nghề cao quý và nghề "trồng người". Người thầy dù ở đâu cũng là người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo.

15. Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời.

16. Được gặp và được thầy/cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng em. Nhân ngày 20.11, chúng em chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, em mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

17. Nhân ngày 20.11, em xin gửi những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi đẹp nhất, và tất cả những lời chúc đó đến các thầy cô, các chị, em cũng như bao người khác. Có được như ngày hôm nay là do công lao của thầy/ cô mang lại cho chúng em.

18. Ngày 20.11 tới, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô/thầy, chúc cho cô/thầy luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

Lời chúc ngắn gọn nhất

1. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Lời chúc hay và ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11