Xem - Nghe - Đọc

Loạt hit đình đám nào của Vpop sẽ xuất hiện trong Táo quân 2024?

TB (theo VTC) 27/01/2024 10:30

Những bản nhạc chế là "đặc sản" không thể thiếu trong Táo quân mỗi năm, vậy nên khán giả đang rất mong ngóng những ca khúc sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay.

Thời gian này, Táo quân 2024 vẫn đang là chương trình được nhiều khán giả quan tâm. Hiện tại, các nghệ sĩ đang bắt đầu tập luyện cho đêm ghi hình.

Bên cạnh nội dung, "đặc sản" của Táo quân chính là những ca khúc nhạc chế với giai điệu quen thuộc, ca từ hài hước được chính các nghệ sĩ thể hiện. Xoay quanh các vấn đề như kinh tế, giáo dục, giao thông, y tế, thể thao, điện, nước... Mỗi năm, Táo quân lại có những ca khúc nhạc chế khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Theo thông tin từ VTV, một loạt ca khúc đình đám trong năm qua sẽ xuất hiện trong Táo quân 2024. Các ca khúc phải kể đến như Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Bật tình yêu lên (Tăng Duy Tân), Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức), Em xinh (Mono), Từng quen (Wren Evans), À lôi (Double 2T) hay Ưng quá chừng (Kai Đinh và TDK)...Khán giả đang rất mong chờ các ca khúc này sẽ được dàn Táo làm mới lại trên sân khấu.

Những ca khúc nhạc chế là

Những ca khúc nhạc chế là "đặc sản" của Táo quân mỗi năm

Trước đó, đại diện ê-kíp sản xuất Táo quân chia sẻ rằng các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho chương trình.

Người này khẳng định những ý kiến trái chiều từ khán giả không ảnh hưởng đến "số phận" của chương trình: "Năm nào chúng tôi cũng áp lực và với Táo quân, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi năm".

Các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho chương trình.

Các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho chương trình

Hiện tại, dù VTV chưa đưa ra thông tin chính thức về các đêm ghi hình nhưng trên các trang mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 với giá từ 1,5 đến 6 triệu đồng/cặp, thậm chí ở vị trí gần sân khấu có giá 16 triệu đồng/cặp.

Theo các thông tin lan truyền, chương trình sẽ được ghi hình vào trong ba ngày 27-29/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị.

Hình ảnh vé Táo quân 2024 lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh vé Táo quân 2024 lan truyền trên mạng xã hội

Trước thông tin này, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra cảnh báo trên bản tin của VTV24. Theo đó, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 còn chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch diễn, địa điểm hay vé xem hôm diễn.

"Mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai bảo đảm", VTV cảnh báo.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Loạt hit đình đám nào của Vpop sẽ xuất hiện trong Táo quân 2024?