Việc tử tế

Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng tặng quà người lao động khó khăn dịp Tết

TUẤN SỸ 01/02/2024 13:30

Chiều 31/1, Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” trao tặng 150 suất quà, mỗi suất gồm 1 phần quà và 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

a1.jpg
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương trao quà cho đoàn viên, người lao động tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”

Ngoài ra, trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng trực tiếp đi thăm và trao gần 400 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người làm việc trong dịp Tết và một số công nhân ở các khu nhà trọ không có điều kiện về quê ăn Tết.

Trước đó, huyện Cẩm Giàng đã có 50 đoàn viên, người lao động được nhận trợ cấp 1 tấn gạo; 15 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của Thủ tướng Chính phủ; 50 đoàn viên, người lao động nhận quà của Trung tướng Nguyễn Hải Hưng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; 70 đoàn viên, người lao động nhận quà tại chương trình "Tết nhân ái" của tỉnh.

Theo Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng, đến ngày 31/1, tất cả 56 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc quản lý của Liên đoàn Lao động huyện đã có kế hoạch thưởng Tết cho công nhân, lao động. Trong đó có 50 doanh nghiệp thưởng tháng lương thứ 13 với mức từ 4,5 - 13 triệu đồng/người; 14 Công đoàn cơ sở tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, trực tiếp trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp…

TUẤN SỸ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng tặng quà người lao động khó khăn dịp Tết