Quốc tế

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á mới nhất

TB (theo Tuổi trẻ) 25/03/2024 14:36

Ngày mai 26/3 và rạng sáng 27/3 sẽ diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ tư vòng loại thứ 2 World Cup 2026 châu Á.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á mới nhất: Tâm điểm Đông Nam Á - Đồ họa: AN BÌNH
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á mới nhất

Tâm điểm lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vẫn sẽ đổ dồn về các đội bóng Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore...

Thái Lan sau khi cầm chân được Hàn Quốc trên sân khách được chờ đợi sẽ tiếp tục gây bất ngờ khi tái đấu với đội bóng xứ kim chi trên sân nhà lúc 19 giờ 30 ngày 26/3.

Trong khi đó, tuyển Trung Quốc sẽ gượng dậy như thế nào trong trận gặp Singapore? Cách đây vài ngày, Trung Quốc đã gây thất vọng dữ dội khi hòa Singapore 2-2 sau khi dẫn trước đối thủ 2 bàn.

Ngoài 2 trận đấu nói trên, lượt trận thứ tư vòng loại 2 World Cup 2026 sẽ chứng kiến cuộc "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình. Nếu không thể thắng Indonesia ở trận này, tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại.

Hai đại diện khác của Đông Nam Á là Myanmar và Malaysia cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Myanmar được chờ đợi sẽ tiếp tục gây sốc ở trận lượt về sau khi bất ngờ cầm chân Syria trên sân nhà trong trận lượt đi.

Trong khi đó, Malaysia sẽ tiếp đón đối thủ nặng ký là Oman trên sân nhà. Lượt đi, Malaysia đã để thua Oman 0-2 trên sân khách. Lượt về, Malaysia được đá trên sân nhà và hy vọng sẽ cải thiện thành tích.

Sau loạt trận thứ tư, vòng loại 2 World Cup 2026 sẽ tạm nghỉ đến tháng 6. Tuy nhiên, sau loạt trận này, các bảng đấu gần như đã định hình một cách rõ nét.

TB (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á mới nhất