Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của đoàn Việt Nam ngày 26.7: Ánh Viên bước vào thi tài

26/07/2021 09:03

Trong ngày thi đấu 26.7, đoàn thể thao Việt Nam chỉ tranh tài ở 2 môn là cầu lông và bơi lội tại Olympic Tokyo 2020. Đặc biệt, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ bước vào đấu loại ở 200m tự do.

Cầu lông

Lúc 12 giờ, tay vợi Nguyễn Thuỳ Linh sẽ tiếp tục có trận đấu đơn nữ thứ 2 của bảng P gặp tuyển thủ Tai Tzu Ying (Đài Loan). Phải nói rõ, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với tay vợt trẻ của Việt Nam, bởi Tai Tzu Ying đang là tay vợt hàng đầu của thế giới và thành tích của cô rất đáng gờm. Nếu giành được chiến thắng, đây sẽ là một bất ngờ rất lớn của Thuỳ Linh.

Môn bơi

Lúc 17 giờ, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ bước vào đấu loại nội dung 200m tự do nữ. Nội dung này tại Olympic Tokyo có đến 4 đợt đấu loại và Ánh Viên tranh tài ở đợt bơi thứ 2 cùng các đối thủ rất mạnh đến từ Mỹ, Australia, Pháp, Canada… 

Cần nói thêm, trong hai năm 2020 và 2021, Ánh Viên gần như không có huấn luyện viên và tự tập một mình tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia TP Hồ Chí Minh. Thế nên, thật khó để đòi hỏi thành tích cao của cô tại đại hội lần này.

Ngoài 2 môn thi đấu của đoàn Việt Nam, đại hội sẽ tiếp tục tranh tài ở các nội dung thi đấu hấp dẫn như bóng đá, bắn cung, thể dục dụng cụ, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chuyền bãi biển, boxing, xe đạp leo núi, nhảy cầu, đấu kiếm, bóng ném, judo, bắn súng, bóng bàn, taekwondo, quần vợt, cử tạ… các môn thi đấu sẽ bắt đầu từ 7- 22 giờ giờ Việt Nam.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic tính đến hết ngày 25/7
Bảng tổng sắp huy chương Olympic tính đến hết ngày 25.7

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của đoàn Việt Nam ngày 26.7: Ánh Viên bước vào thi tài