Tin tức

Lên cơn ghen, Phạm Văn Thuyết mang dao đến nhà trọ ở TP Hải Dương đâm chết bạn của vợ cũ

PV 28/02/2024 11:15

Sáng 28/2, lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn (TP Hải Dương) xác nhận, tối 27/2 trên địa bàn xảy ra vụ án mạng. Một người đàn ông ở xã Toàn Thắng (Gia Lộc, Hải Dương) đang ngồi ăn cơm thì bị Phạm Văn Thuyết đâm chết.

Phòng trọ của chị Thoa nơi xảy ra vụ án mạng

Khoảng 18 giờ 30 ngày 27/2, chị Bàng Thị Thoa (sinh năm 1978, hộ khẩu ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đang ăn cơm cùng cùng ba người bạn ở phòng trọ tại thôn Phạm Xá, xã Ngọc Sơn (TP Hải Dương) thì Phạm Văn Thuyết (sinh năm 1971, trú tại xã Hưng Đạo (Tứ Kỳ) là chồng cũ chị Thoa đến.

Thuyết cầm theo dao bầu đâm nhiều nhát vào người anh Nguyễn Văn N. (sinh năm 1965, trú tại xã Toàn Thắng, Gia Lộc) đang ngồi ăn cơm. Bị đâm, anh N. chạy ra ngoài và đến khu vực cổng của nhà trọ thì gục xuống.

Anh N. chạy ra đến cổng nhà trọ thì bị gục ngã (ảnh cộng tác viên cung cấp)

Ông Đặng Văn Lạc, chủ nhà trọ kể lại: "Lúc này, tôi đang nấu cơm thì thấy chị Thoa hớt hả chạy đến nói là chồng cũ của mình vừa đâm một người bạn. Chị Thoa nhờ tôi gọi hộ xe taxi để đưa anh N. đi cấp cứu. Tôi gọi xe và cũng lập tức gọi thông báo sự việc cho Công an xã".

Anh N. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Thuyết đã bị Công an xã Ngọc Sơn cùng quần chúng nhân dân bắt giữ.

Đối tượng Thuyết đã ly hôn chị Thoa được khoảng 3 năm. Chị Thoa đến thuê trọ tại thôn Phạm Xá được 2 năm. Cách đây gần 2 năm, Thuyết đã đến phòng trọ đánh chị Thoa bị thương tích.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do Thuyết ghen tuông cho rằng chị Thoa đã có bạn trai mới.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

PV
(0) Bình luận
Lên cơn ghen, Phạm Văn Thuyết mang dao đến nhà trọ ở TP Hải Dương đâm chết bạn của vợ cũ