Tin tức

Mâu thuẫn, anh đâm em tử vong rồi đến công an tự thú

Theo Vietnamnet 07/12/2023 13:30

Nghĩ bị anh trai nói xấu khi vừa đi chơi với bạn về, người em đã cầm cây gỗ rượt đuổi đánh nhau với anh. Trong lúc ẩu đả, người anh đâm em tử vong.

Ngày 7/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Mai Hồng Phái (36 tuổi, trú thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về tội giết người, theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Quyết đinh và lệnh trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

anh trai dam em ruot tu vong o ba ria vung tau.jpg
Bị can Mai Hồng Phái tại cơ quan công an

Theo điều tra, Mai Hồng Phái và Mai Văn T. (31 tuổi) là anh em ruột ở chung nhà tại tổ 11, khu phố Hải Phong 1, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 2/12, M.V.T đi chơi cùng với bạn về đến trước nhà thì Phái đứng trong nhà nói bạn của T. đừng đi chơi với em mình nữa. Lúc này, nghĩ anh trai nói xấu mình nên T. cầm hai cây gỗ dựng trong sân nhà rồi đuổi đánh.

Bị rượt đuổi, Phái đi vòng ra sau nhà lấy một con dao Thái Lan để đối phó với T. Tại đây, T. cầm gậy đánh vào vùng trán và quai hàm của Phái gây thương tích. Phái cầm dao xông đến đâm hai nhát vào vùng ngực và vai phải của T., rồi cả hai người tiếp tục đuổi đánh nhau ngoài đường trước nhà.

Khi T. bị té ngã xuống đường thì Phái tiếp tục cầm dao chạy tới đâm một nhát vào ngực. Khi vùng dậy bỏ chạy được khoảng 50m thì T. gục xuống đường, tử vong.

Sau đó, Phái đến Công an thị trấn Long Hải, huyện Long Điền để tự thú và khai nhận hành vi.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, anh T. tử vong do ba vết thương ở vùng ngực phải, tay, cổ gây thủng phổi, mất máu cấp.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Mâu thuẫn, anh đâm em tử vong rồi đến công an tự thú