Tin tức

Lê Trung Hiếu ở TP Hải Dương vô cớ đâm hàng xóm trọng thương rồi dùng dao chống trả công an

PV 11/06/2024 09:42

Đối tượng Lê Trung Hiếu sau khi đâm một người hàng xóm trọng thương đã cố thủ trong nhà trọ và dùng dao chống trả lực lượng công TP Hải Dương.

Khu vực ông S. bị đối tượng Hiếu đâm trọng thương

Sáng 11/6, chị Nguyễn Thị Thu T. con gái ông Phạm Đức S. (68 tuổi ở ngõ Đền Mẫu, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) cho biết sức khỏe ông S. đã ổn định, tiến triển tốt sau khi bị một thanh niên ở gần nhà vô cớ đâm dao vào mạng sườn gây trọng thương.

Trước đó, tầm 19 giờ 15 ngày 9/6, ông S. đi xe máy chở cháu ngoại 3 tuổi đi chơi công viên về nhà. Khi ông S. vừa dựng xe và đưa cháu xuống thì bị đối tượng Lê Trung Hiếu (sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú tại nhà số 22, đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Phú, TP Hải Dương; đang trọ ở gần nhà ông S.) dùng dao đâm một nhát vào mạng sườn.

Ông S. hiện sức khỏe ổn định, tuy nhiên chưa ăn được gì (ảnh công tác viên cung cấp)

Bị đâm, ông S. liền chạy ra ngoài ngõ kêu cứu và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 7 (TP Hải Dương). Hiếu gây án xong bèn chạy vào nhà trọ cố thủ.

Nắm được thông tin, lực lượng Công an phường Phạm Ngũ Lão, Công an TP Hải Dương đến hiện trường cùng gia đình vận động mời Hiếu lên trụ sở Công an thành phố làm việc nhưng Hiếu không chấp hành. Hiếu còn cầm 1 con dao gấp chống trả lực lượng công an. Sau đó, lực lượng công an đã tiến hành cưỡng chế Hiếu đưa về trụ sở.

Theo chị T., cách đây tầm 8 tháng, Hiếu và bố mẹ đẻ đến ngõ Đền Mẫu thuê nhà ở. Hiếu chưa có vợ, hằng ngày đều ở trong nhà, không giao tiếp với ai. Bố chị cũng như mọi người trong gia đình không có quan hệ hay mâu thuẫn gì với Hiếu.

Công an TP Hải Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

PV
(0) Bình luận
Lê Trung Hiếu ở TP Hải Dương vô cớ đâm hàng xóm trọng thương rồi dùng dao chống trả công an
ss