Xã hội

Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Hải Dương

NGỌC THANH 09/09/2024 12:34

Theo kế hoạch, Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam sẽ diễn ra vào sáng 28/9 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương).

img_2631.jpg
Đồng chí Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người cao tuổi Việt Nam ghi nhận sự tích cực chuẩn bị cho Lễ phát động của tỉnh Hải Dương

Sáng 9/9, đoàn làm việc của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam do đồng chí Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người cao tuổi Việt Nam, đại biểu Quốc hội khóa XV làm Trưởng đoàn làm việc với UBND tỉnh Hải Dương về công tác chuẩn bị tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2024.

Tiếp và làm việc với đoàn tại tỉnh Hải Dương có đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

img_2604(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đề xuất một số ý kiến của tỉnh Hải Dương với đoàn làm việc của Hội Người cao tuổi Việt Nam để tổ chức thành công Lễ phát động

Tháng hành động vì người cao tuổi năm nay có chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”. Hải Dương được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam lựa chọn tổ chức Lễ phát động. Theo kế hoạch, Lễ phát động diễn ra vào ngày 28/9 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương), với sự tham dự của khoảng 600 khách mời trong và ngoài tỉnh Hải Dương.

img_2619.jpg
Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người cao tuổi Việt Nam ghi nhận sự nỗ lực, tích cực phối hợp chuẩn bị cho Lễ phát động của tỉnh Hải Dương. Trung ương hội sẽ hỗ trợ tặng quà 24 người cao tuổi (12 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, 12 người đủ 100 tuổi).

Để Lễ phát động lan tỏa tốt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người cao tuổi Việt Nam Trương Xuân Cừ đề nghị tỉnh Hải Dương yêu cầu các địa phương quan tâm đưa tin tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông. Tỉnh bố trí đầy đủ lực lượng y tế để bảo đảm sức khỏe cho người cao tuổi tham dự. Trong quá trình chuẩn bị tổ chức nếu có khó khăn, vướng mắc cần thông tin kịp thời với Trung ương hội để tháo gỡ...

NGỌC THANH
(0) Bình luận
Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Hải Dương