Văn hóa - Giải trí

Lê Giang đóng phim Tết đối thủ của Trấn Thành sau 2 phim thu 902 tỷ

08/12/2023 15:34

Sau màn kết hợp thành công với Trấn Thành trong 2 phim "Bố già" và 'Nhà bà Nữ", Lê Giang đóng chính "Gặp lại chị bầu" trực tiếp đối đầu với "Mai" của Trấn Thành dịp Tết Nguyên Đán.

Bên cạnh Anh Tú, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, Gặp lại chị bầu vừa công bố diễn viên Lê Giang đóng chính Gặp lại chị bầu. Sau web-drama Bố già cùng phim điện ảnh cùng tên và Nhà bà Nữ - phim phá kỷ lục doanh thu phòng vé Việt, Lê Giang lần đầu tham gia một dự án chiếu rạp không phải do của Trấn Thành đạo diễn, sản xuất và đóng chính.

Lê Giang trong "Nhà bà Nữ"

Trước đó, hai phim Bố già Nhà bà Nữ mà Lê Giang đóng chính đã thu về tổng cộng 902 tỷ đồng ở phòng vé, xếp đầu bảng các phim doanh thu cao nhất lịch sử.

Gặp lại chị bầu do Nhất Trung đạo diễn. Anh cũng là đạo diễn phim Tết 2019 Cua lại vợ bầu do Trấn Thành và Lan Ngọc đóng chính thu về gần 200 tỷ đồng. Nữ diễn viên 51 tuổi được coi là “ngôi sao phòng vé Việt” dịp Tết với loạt tác phẩm vượt mốc trăm tỷ như: Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2…

Tạo hình nhân vật của Lê Giang trong "Gặp lại chị bầu"

Trong Gặp lại chị bầu, Lê Giang vào vai bà Lê, một cựu diễn viên cải lương và cũng là chủ xóm trọ của bốn nhân vật chính. Nghệ sĩ Lê Giang sẽ mang đến hình ảnh một bà chủ trọ, một người mẹ tận tâm, yêu thương săn sóc bốn cô cậu thanh niên. Sự xuất hiện của Lê Giang giống như một tấm vé bảo chứng cho sức hút của Gặp lại chị bầu khi ra rạp vào mùa Tết năm nay trước đối thủ cực lớn đến từ thương hiệu Trấn Thành.

Gặp lại chị bầu dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/2/2024, tức Mùng 1 Tết Nguyên Đán, cùng ngày với Mai do Trấn Thành đạo diễn.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Giang đóng phim Tết đối thủ của Trấn Thành sau 2 phim thu 902 tỷ